xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชป้ำ" โอดปลาทูไร้โชค-พลาดเองทำพ่ายทีทีเอ็ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชป้ำ ผิดหวังกับความปราชัยของปลาทูคะนอง
วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือเอสซีจี สมุทรสงคราม ผิดหวังที่ลูกทีมไร้โชคในจังหวะจบสกอร์ ประกอบกับพลาดเองในจังหวะเสียประตู ทำให้พ่าย ทีทีเอ็ม พิจิตร คาบ้าน 2-3 ในเกมหนีตายศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เมื่อช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ลั่นพร้อมสู้แบบไม่มีอะไรจะเสียในนัดหน้าที่จะเปิดบ้านพบ การท่าเรือไทย เพื่อต่อลมหายใจ

โดย “โค้ชป้ำ” ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า “ก่อนเกมผมตั้งเป้าหมายว่าจะเก็บ 3 แต้มให้ได้ แต่เมื่อถึงเวลาจริงๆ เรากลับทำไม่ได้อย่างที่หวัง ลูกที่เราน่าจะได้ก็ไปยิงชนเสาบ้าง ถูกผู้รักษาประตูป้องกันบ้าง อีกทั้งเรายังพลาดเสียประตูง่ายในลูกที่ 2 และ 3 ซึ่งส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะผู้เล่นตั้งใจมากเกินไปจนกดดันตัวเอง ส่วนนัดหน้ากับ การท่าเรือไทย (18 ธันวาคม) เราคงต้องเปิดเกมแลกเพราะไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว ส่วนอนาคตของผมกับทีมยังตอบไม่ได้ เพราะผมมีสัญญากับสโมสร 2 ปีซึ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับนโยบายของผู้บริหาร แต่สัจธรรมของโค้ชอาชีพเมื่อผลงานไม่ดีก็ต้องมีการพิจารณาตัวเอง ซึ่งคงต้องติดตามกันต่อไป”

ด้าน ลี ยอง มู หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ “สิงห์เหนือ” กล่าวว่า “การเล่นเกมเยือนเป็นงานที่ยากอยู่แล้ว แต่หลังจากที่เราแพ้มา 3 นัด เกมนี้ผู้เล่นดูมีความตั้งใจกันมาเป็นพิเศษซึ่งผมภูมิใจในจุดนี้ นอกจากนั้น เราก็ปรับระบบจาก 4-2-3-1 มาเป็น 4-4-2 ทำให้เกมรุกมีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งกองหน้าที่ส่งลงไปต่างก็ยิงประตูได้ทั้งหมด ตอนนี้เข้าสู่ช่วงท้ายฤดูกาลแล้ว เราคงต้องเน้นเกมรุกมากขึ้น แม้เกมนี้ผมจะดีใจที่ทีมชนะ แต่ก็ยังเหลืออีกหลายนัด เรายังต้องสู้กันต่อไปซึ่งผมหวังว่า ทีทีเอ็ม จะยังคงอยู่รอดในไทยพรีเมียร์ลีก”

สำหรับสถานการณ์หลังจบเกมนี้ เอสซีจี สมุทรสงคราม ยังมี 28 คะแนนเท่าเดิม หล่นลงมาอยู่อันดับ 15 หลังจาก ทีโอที เอสซี เปิดบ้านเสมอ ศรีสะเกษ เมืองไทย 0-0 ส่วน ทีทีเอ็ม พิจิตร เก็บเพิ่มเป็น 33 คะแนน รั้งอันดับ 13 ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น