xs
xsm
sm
md
lg

"เจ้าท่า" เฮ!ตัวหลักอยู่เกือบครบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผ.อ.สิงห์เจ้าท่า
ASTV ผู้จัดการรายวัน - เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ยืนยันตัวหลักยังอยู่กันเกือบครบทั้งแข้งไทยและแข้งนอก พร้อมทั้งคว้าตัว โอลอฟ วัตสัน มิดฟิลด์ชาวสวีเดนมาจาก ราชนาวี แล้ว อีกทั้งใกล้เซ็น อเล็กซ์ ดา คอสตา มาเสริมแดนหน้าอีกราย ส่วนอนาคตที่เหลือรอลุ้นหลังประชุมใหญ่ 9 กุมภาพันธ์นี้

หลังจากที่เหล่าสาวก "สิงห์เจ้าท่า" รอลุ้นเรื่องอนาคตของสโมสรซึ่งมีปัญหาภายในทีมมานาน รวมถึงเรื่องผู้เล่นที่มีข่าวว่าอาจจะไหลออก ล่าสุด "เสี่ยเด่น" เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า "เราส่งรายชื่อผู้เล่นที่จะแข่งขันสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ให้กับบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัดไปแล้ว 21 คนในรอบแรก โดยตัวหลักเกือบทั้งหมดยังอยู่ครบ ไม่ว่าจะเป็น คิม บาวี, สตีเวน ร็อบบ์ และ มาริโอ ดา ซิลวา ในส่วนของนักเตะต่างชาติ"

"ส่วนนักเตะไทยมีเพียง ทศพล ลาเทศ กับ มงคล นามนวด เท่านั้นที่ย้ายไปร่วมทีม เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด และ วิศรุต ไวงาน ที่หมดสัญญายืมตัวจาก โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ขณะที่ เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ตอนนี้ยังติดปัญหาบางอย่าง แต่เจ้าตัวยืนยันว่าจะอยู่กับทีมต่อแน่ ซึ่งเราคงต้องรอส่งชื่อในรอบสองอีกที" โดยทางสโมสรสามารถส่งรายชื่อได้อีกครั้งไม่เกิน 10 วันก่อนที่จะเปิดฤดูกาลในวันที่ 17 มีนาคม

สำหรับผู้เล่นต่างชาติที่จะดึงมาเสริมทัพสู้ศึกในฤดูกาล 2012 ผอ.ทีมการท่าเรือไทย เผยว่า "เป้าหมายของเราอยู่ที่ โอลอฟ วัตสัน และ อเล็กซ์ ดา คอสตา 2 ผู้เล่นต่างชาติจาก ราชนาวี ที่ตกชั้นสู่ดิวิชัน 1 ซึ่งในรายของ โอลอฟ เราได้ตัวมาร่วมทีมแล้ว ขณะที่ อเล็กซ์ ยังต้องรอดูเรื่องรายละเอียดของสัญญา แต่คาดว่าน่าจะได้ข้อสรุปเร็ววันนี้แน่นอน ส่วน เนย์ ฟาเบียโน ที่มีข่าวก่อนหน้านี้เราตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาแล้ว เนื่องจากค่าจ้างแพงเกินไป"

ในด้านของการบริหารการจัดการภายในทีมนั้น "เสี่ยเด่น" ได้กล่าวว่า "ณ ตอนนี้เราส่งทีมเข้าแข่งขันฤดูกาล 2012 แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว แต่เรื่องการจัดการว่าใครจะเป็นผู้บริหารและงบประมาณต่างๆ ต้องรอดูหลังจากประชุมใหญ่ในวันพฤหัสบดีนี้อีกที" โดยการประชุมจะมีขึ้นในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2555 เวลา 9.30 น. ที่การท่าเรือแห่งประเทศไทย คลองเตย
โอลอฟ วัตสัน แข้งต่างชาติรายใหม่จาก ราชนาวี
กำลังโหลดความคิดเห็น