xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าท่ายันจ่ายก่อน 2 เดือนรั้งแข้งชิงโตโยต้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชธง (ซ้าย) จับมือกับ กนกศักดิ์ ก่อนลงเตะนัดชิงชนะเลิศ โตโยต้า ลีก คัพ 2011
ASTVผู้จัดการรายวัน - เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ในเวทีไทยพรีเมียร์ลีก เผยได้หารือกับบริษัทซูเปอร์ริช ในการหาเงินมาจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะก่อน 2 เดือน ทำให้บรรดาผู้เล่นตัดสินใจลงสนามฟาดแข้ง บุรีรัมย์ พีอีเอ นัดชิงโตโยต้า ลีกคัพ ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าว ขุนพลแข้ง "สิงห์เจ้าท่า" รวมตัวกันสไตรก์ไม่ขอลงเตะนัดชิงโตโยต้า ลีกคัพ สุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากไม่ได้รับค่าจ้างจากต้นสังกัดมานาน 4 เดือน ล่าสุดทีมข่าว MGR Sport สอบถามไปยัง เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผอ.สโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี จึงได้รับความชัดเจนว่า "ผมได้หารือเรื่องดังกล่าวกับคุณวรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ ได้ความว่าบริษัทซูเปอร์ริชจะหาเงินมาจ่ายให้นักเตะก่อน 2 เดือนภายในสิ้นเดือนมกราคม และพยายามเคลียร์ที่เหลือให้ได้เร็วที่สุด"

"เมื่อนักเตะได้ทราบความชัดเจน แข้งต่างชาติชาวแคเมอรูนที่ตอนแรกว่าจะขอยกเลิกสัญญาอย่าง มุนเซ อุลริช นายทวารมือหนึ่งและ มูดูรู สวา มอยเซ ก็พร้อมลงสนามช่วยทีมเต็มที่ เช่นเดียวกับพวกที่เซ็นล่วงหน้าไปอยู่กับ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ทั้ง ทศพล ลาเทศ และ มงคล นามนวด ส่วนในรายของ วรวุฒิ วังสวัสดิ์ จะไม่ได้ลงสนาม เนื่องจากได้ยกเลิกสัญญากับทีมเพื่อไปร่วมทัพสุพรรณบุรี เอฟซี แล้ว" นาย เด่นพงษ์ กล่าว

ผอ.ใหญ่ของ "สิงห์เจ้าท่า" เผยต่อว่าหากทีมทำผลงานเป็นแชมป์หรือรองแชมป์ก็ตาม ตนก็จะยกเงินรางวัลทั้งหมดที่ได้รับให้กับนักเตะทุกคนโดยไม่มีการหักเข้าทางสโมสรทั้งสิ้น เพื่อเป็นโบนัสให้แก่ทุกคนที่ช่วยงานสโมสรมาโดยตลอด ส่วนในเรื่องของอนาคตสโมสร ตนก็จะเข้าไปคุยกับซูเปอร์ริช เพื่อเคลียร์เรื่องเงินเดือนนักเตะที่ค้างอยู่ให้ครบทั้งหมด แต่หากเคลียร์ไม่ลงตัว ทางสโมสรก็จะหารือกับ การท่าเรือแห่งประเทศไทย เพื่อหาข้อสรุปต่อไป

ด้าน นายธงชัย สุขโกกี กุนซือของการท่าเรือฯ เผยความพร้อมแม้ทีมจะมีปัญหาการเงิน แต่ตนและลูกทีมก็ตั้งเป้าป้องกันแชมป์ให้ได้ ส่วนนายกนกศักดิ์ ปิ่นแสง กรรมการผู้จัดการของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เผยว่า นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรและนักเตะทุกคนพร้อมสู้เต็มที่ เพื่อซิวแชมป์ใบที่ 3 ของทีมในฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ ศึกโตโยต้า ลีกคัพ ระหว่างการท่าเรือไทย เอฟซี และ บุรีรัมย์ พีอีเอ จะเริ่มฟาดแข้งกันวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามศุภชลาศัย เวลา 17.30 . ซึ่งแชมป์รายการนี้จะได้เข้าไปเล่นฟุตบอลโตโยต้า พรีเมียร์คัพ พบกับ เวกัลตะ เซนได มอันดับ 4 ของเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น