xs
xsm
sm
md
lg

ง้วนกัด "ยูรอฟสกี" เหมือน "โด้" เรื่องพุ่งล้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชง้วน (ขวา) ชี้แจงผู้ตัดสินว่า ยูรอฟสกี พุ่งล้ม
สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือบางกอกกล๊าส เผยยอมรับการตัดสินเรื่องจุดโทษในเกมบุกไปเจ๊า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แต่แอบแขวะ มาริโอ ยูรอฟสกี ดาวเตะทีมชาติมาซิโดเนียว่าเป็นผู้เล่นเวิลด์คลาสเหมือน คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์รีล มาดริด ในเรื่องการพุ่งล้ม

เมื่อช่วงหัวค่ำวันเพุธที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา "บีจี" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยสามารถบุกไปนำ "กิเลนผยอง" ถึง 2 หน สุดท้ายลงเอยด้วยผลเสมอ 2-2 เก็บ 1 คะแนนกลับออกมาจากเอสซีจี สเตเดียม อย่างไรก็ตาม เกมนี้มีจังหวะปัญหาในช่วงท้ายครึ่งแรกซึ่งเจ้าบ้านได้จุดโทษหลังจาก มาริโอ ยูรอฟสกี ปะทะกับ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ล้มลงในเขตโทษ ก่อนที่ อัดนาน บาราคัต จะสังหารเป็น 1-1 ทว่า หากดูจากภาพช้าถือว่าเป็นการฟาวล์ที่ไม่ชัดเจน ซึ่งคล้ายกับว่า ยูรอฟสกี ลากขาเข้าไปชน พีรพงศ์ เอง

ด้าน สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ยืนยันว่าไม่ติดใจอะไรกับจังหวะที่ "กระต่ายแก้ว" เสียจุดโทษ แม้ระหว่างพักครึ่งแรกจะเข้าไปชี้แจงกับผู้ตัดสินเพราะมองว่าปีกเจ้าถิ่นจงใจพุ่งล้มเพื่อเรียกจุดโทษก็ตาม โดยกล่าวว่า “ผมยังไม่ได้เห็นจังหวะนั้นจากภาพช้า แต่ผมไม่ได้ติดใจเรื่องการตัดสินเพราะเหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วมาก ที่สำคัญเรามีแต้มกลับออกมาซึ่งเป็นเรื่องที่น่าพอใจแล้ว”

กระนั้น "โค้ชง้วน" ยังไม่วายแขวะ ยูรอฟสกี ว่า “เขาเป็นนักเตะในสไตล์นี้อยู่แล้ว เราเห็นหลายครั้งว่าเขาล้มง่าย ทั้งในเกมกับ การท่าเรือไทย และ บีอีซี เทโรศาสน มันอาจจะเป็นแท็กติกของเขาคล้ายๆ กับผู้เล่นระดับโลกอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด”
ยูรอฟสกี เหมือน โรนัลโด เรื่องพุ่งล้ม ?
พีรพงศ์ (กลาง) อธิบายเชิ้ตดำว่าไม่ได้ขัดขาดาวเตะมาซิโดเนีย
กำลังโหลดความคิดเห็น