xs
xsm
sm
md
lg

บีจีเผยชุดใหม่ "ง้วน" ตั้งเป้าพาทีมท็อปทรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีจี เปิดตัวเสื้อฤดูกาล2012 ยิ่งใหญ่
“โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ หวนคืนสู่ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยชุดแข่งใหม่ทั้งเหย้า-เยือน ที่เตรียมใช้ในการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ด้าน “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือลั่นนำทีมติดท็อปทรีให้จงได้ รวมถึงมองไกลถึงแชมป์ในอีก 3 ปีข้างหน้า

เมื่อวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2555 เวลา 13.30 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี จัดงานแถลงข่าว ณ ลานกิจกรรมฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต พร้อมทั้งเปิดตัวชุดแข่งแบบใหม่ท่ามกลางแฟนบอล “กระต่ายแก้ว” ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่งหลายร้อยคน

โดยนาย ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีม สโมสร บางกอกกล๊าส เปิดเผยถึงเป้าหมายและความคืบหน้าของสนามว่า “ฤดูกาลนี้สโมสรให้งบ80-90 ล้านบาท เป้าหมายของเราคือตั้งเป้าภายในสามปีต้องติด1ใน3 ในไทยพรีเมียร์ลีก ในส่วนของสนามลีโอสเตเดียม ที่จะมีการต่อเติมที่นั่งในตอนแรกแต่ติดปัญหาน้ำท่วม แต่ในฤดูกาลนี้จะเริ่มต่อเติมหลังจบการแข่งขันเลคแรก แล้วเสร็จในช่วงเลคแรกของฤดูกาลหน้า ทำให้ที่นั่งมีความจุสูงถึง 12,600 ที่นั่ง”

ขณะที่ “เดอะง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวถึงการดึงนักเตะเสริมทัพในฤดูกาลนี้ว่า “ตอนนี้พอใจกับขุมกำลังผู้เล่นที่ดึงมาไม่ว่าจะเป็น ธีรเทพ วิโนทัย จาก บีอีซี เทโรศาสน, เอรีอาส เฟเรรา มิรานดา ชาวบราซิล และ วาเลรี เฮียก ดีกรีนักเตะยอดเยี่ยมจากโฮม ยูไนเต็ด แล้วตอนนี้จะไม่ซื้อใครเพิ่มเติมอีกแล้วและเน้นเกมเยือนจะไม่เสียประตูเด็ดขาด”

ด้านนักเตะหน้าใหม่ที่ผลักดันจากชุดเยาวชนเข้าสู้ทีมชุดใหญ่อย่าง “เต๋า” ธนาสิทธิ์ ศิริผลา วัย 17 ปี เล่นได้ทั้งปีกซ้ายและขวา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากที่ถูกเรียกเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ และถ้าได้โอกาสลงสนามก็พร้อมที่จะสู้อย่างเต็มที่ เพื่อให้เป็นที่พอใจกับผู้ใหญ่ในทีมด้วย”

โดยในฤดูกาลนี้ บีจีเอฟซียังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาให้เป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพอย่างยั่งยืน ทั้งในด้านการดำเนินธุรกิจ ซึ่งเน้นการเติบโตทางรายได้และการขยายฐานแฟนบอล ส่วนด้านผลงานของทีมในฤดูกาลนี้ ยังมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้อยู่ในตำแหน่งท็อปทรีให้ได้ ตั้งเป้าหมายระยะสั้น ก้าวสู่ตำแหน่งแชมป์ภายใน 3 ปี
โค้ชง้วนกับกระต่ายแก้ว มาสค็อตประจำทีม
โฉมหน้าชุดเหย้า
โฉมหน้าชุดทีมเยือน
เสี่ยเหน่ง ศุภสิน ลีลาฤทธิ์
ชุดเยือนสีสันสดใส
เต๋า ดาวรุ่งดวงใหม่แห่งกระต่ายแก้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น