xs
xsm
sm
md
lg

แฟนท่าเรือฯเตรียมเฮ “ไฟ-สปอนเซอร์” มาแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประสบปัญหาทั้งภายในและนอกสนาม
“บิ๊กเบน” วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ รองประธานสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี เผย สปอนเซอร์รายใหม่ที่จะเข้ามาสนับสนุนทีมคอนเฟิร์มแน่นอนแล้ว เหลือแค่รอเวลาเซ็นสัญญาเท่านั้น ส่วนไฟสนามที่ถูกทางทีพีแอลรีบให้เร่งปรับปรุงนั้น บอร์ดบริหารไม่มีปัญหา มีกำหนดจะจัดการในเร็ววันนี้แน่นอน ด้าน อดุลย์ ลือกิจนา เฮดโค้ชชั่วคราว ออกมาสนับสนุน ถ้าสปอนเซอร์เข้ามา ทีมไปโลดแน่นอน แย้ม อยากยืม ทศพล ลาเทศ กองหลังตัวเก่งกลับมาช่วยทีม

หลังจากมีข่าวว่า “สิงห์เจ้าท่า” สโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี เตรียมที่จะเซ็นสัญญาให้บริษัทปุ๋ยชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น เข้ามาเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนทีม ล่าสุด “บิ๊กเบน” วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ ได้เผยความคืบหน้าล่าสุดต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ถึงในเรื่องนี้ ว่า “เรื่องสปอนเซอร์นั้น ตอนนี้ได้คอนเฟิร์มเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่เซ็นสัญญาเท่านั้น เพราะตอนนี้ทางบริษัทที่จะมาสนับสนุนขอเลื่อนวันอยู่ ซึ่งคาดว่าจะในเร็ววันนี้”

“ส่วนเรื่องไฟสนามที่ทางทีพีแอลให้เราเร่งปรับปรุงนั้น ตอนนี้ทางบอร์ดบริหารการท่าเรือแห่งประเทศไทย ได้ผู้อำนวยการคนใหม่ขึ้นมารับตำแหน่งแล้ว ซึ่งท่านก็พร้อมที่จะสนับสนุนทีมอย่างเต็มที่ โดยเร่งที่จะปรับปรุงไฟส่องสนามให้ได้ตามที่ทีพีแอลกำหนด” นายใหญ่เจ้าท่ากล่าว

ด้าน อดุลย์ ลือกิจนา กุนซือชั่วคราวของทีมได้เผยถึงสภาพทีมตอนนี้ ว่า “ทีมการท่าเรือฯตอนนี้กำลังประสบปัญหาขาดแคลนผู้เล่น เพราะนักเตะส่วนใหญ่ในทีมอายุยังน้อย ไม่มีกำลังสำรองมาทดแทนชุดหลักได้เท่าที่ควร ซึ่งการที่จะหาผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทีมนั้น ก็ยังติดปัญหาเรื่องการเงินของสโมสรอีก ซึ่งถ้าได้สปอนเซอร์รายใหม่เข้ามาเร็ว ผมเชื่อว่าทีมจะไปได้ไกลกว่านี้แน่นอน”

“ตอนนี้เราจึงได้แต่เล็งที่จะยืมนักเตะเข้ามาแทน โดยหนึ่งในนั้นมี ทศพล ลาเทศ ที่ย้ายไปร่วมทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อต้นฤดูกาล แต่ก็ไม่ได้มีโอกาสลงเล่นมากนัก เราจึงอยากจะได้เขากลับมาช่วย” โค้ชอดุลย์ กล่าว
บิ๊กเบน เผย ไฟมาแน่
ผลงานของทีมดีขึ้นเรื่อยๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น