xs
xsm
sm
md
lg

ท่าเรือตั้ง “โค้ชอ้วก” กู้วิกฤต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเบน เผยเริ่มงานทันที
สโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี แต่งตั้ง “โค้ชอ้วก” วรกรณ์ วิจารณ์ณรงค์ อดีตลูกหม้อของทีม ที่พกดีกรี “เอไลเซนต์” เข้าคุมทัพหวังช่วยทีมกู้วิกฤต แทน ปิยะกุล แก้วน้ำค้าง เฮดโค้ชคนเก่าที่ลาออกไป ด้าน วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ รองประธานสโมสร เผยเริ่มงานทันที ค่าเหนื่อยไม่ใช่ปัญหา

หลังจากที่ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี ประสบปัญหาต้องการกุนซือคนใหม่ที่มีเอไลเซนต์มาคุมทัพแทน “โค้ชอุ้ม” ปิยะกุล แก้วน้ำค้าง ที่ลาออกไป ซึ่งมีการคาดการณ์ว่า น่าจะเป็น สมชาย ชวยบุญชุม ที่ปัจจุบันมีปัญหากับต้นสังกัดทีทีเอ็ม เชียงใหม่ หรือ สมพงษ์ วัฒนา และ วรกรณ์ วิจารณ์ณรงค์ อดีตสองลูกหม้อของสโมสร

ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2555 นายวรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ รองประธานสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า ตอนนี้ได้ตั้งเฮดโค้ชคนใหม่เรียบร้อยแล้ว “ผมได้แต่งตั้ง โค้ชอ้วก วรกรณ์ วิจารณ์ณรงค์ เป็นกุนซือคนใหม่เป็นที่เรียบร้อย โดยโค้ชอ้วกได้เข้าไปคุยและแนะนำตัวกับนักเตะแล้วเมื่อช่วงเย็นวันนี้ ซึ่งในช่วงแรกผมก็จะให้เขาทำงานร่วมกับ อดุลย์ ลือกิจนา ที่คุมทีมอยู่ตอนนี้ไปก่อน ให้เขาค่อยๆปรับตัวกับนักเตะในทีม”

“ส่วนเรื่องสัญญานั้นไม่มีปัญหา เพราะโค้ชอ้วกมีตำแหน่งเป็นพนักงานการท่าเรือไทย ซึ่งผมก็เป็นบอร์ดบริหารอยู่แล้ว จึงสามารถดึงตัวมาคุมทีมได้เลย อีกทั้งตัวเขาเองก็เคยสร้างชื่อมากับสโมสรแห่งนี้ และก่อนหน้านี้ก็ยังรับงานคุมทีม วีไอพี ขององค์กรณ์การท่าเรือฯเวลามีแข่งขันเป็นประจำอยู่แล้ว” บิ๊กเบน กล่าว

“โค้ชอ้วก” วรกรณ์ วิจารณ์ณรงค์ อดีตกุนซือทีม “ตะหานน้ำ” ราชนาวีสโมสร และ แบงค็อก ยูไนเต็ด เคยค้าแข้งให้กับทีม ราชประชา, โอสถสภา รวมถึงการท่าเรือไทย มาก่อนสมัยเป็นนักเตะ ก่อนที่จะไปอบรมโค้ชจนได้ เอไลเซนต์
พกดีกรีเอไลเซต์มากู้วิกฤติสิงห์เจ้าท่า
กำลังโหลดความคิดเห็น