xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชอ้วก” อาสาคุมทัพท่าเรือเต็มตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชอ้วก อาสาคุมทัพเต็มตัว
“โค้ชอ้วก” วรกรณ์ วิจารณ์ณรงค์ เฮดโค้ชดีกรีเอไลเซนต์ของ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี อาสาคุมทีมเต็มตัว หลัง อดุลย์ ลือกิจนา โค้ชรักษาการของทีมเปรย เตรียมเข้าไปเจรจากับบอร์ดบริหาร เพื่อขอพิจารณาขอลาออกจากตำแหน่งกุนซือ เนื่องจากไม่สามารถพาทีมยกระดับหนีโซนตกชั้นได้ จากผลงานอันย่ำแย่ตั้งแต่เปิดฤดูกาล

หลังจากที่ อดุลย์ ลือกิจนา โค้ชทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ออกมาเปรยว่า เตรียมเข้าไปเจรจากับบอร์ดบริหารเพื่อขอพิจารณาขอลาออกจากตำแหน่งกุนซือ เนื่องจากไม่สามารถพาทีมยกระดับหนีโซนตกชั้นได้ หลังจากเข้ามาคุมทีมแทชั่วคราวเมื่อช่วงต้นฤดูกาล ในนัดที่ “สิงห์เจ้าท่า” พ่ายให้กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-4 เมื่อวันที่ 19 พฤาภาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด “โค้ชอ้วก” วรกรณ์ วิจารณ์ณรงค์ ที่ดำรงตำแหน่งเฮดโค้ชของทีม ได้เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า “ผมเข้ามาในทีมการท่าเรือไทย เอฟซี เพียงเพราะว่าทีมต้องมีโค้ชที่มีเอไลเซนต์อยู่ในทีมตามกฎที่ทางทีพีแอลกำหนดเท่านั้น ส่วนการทำทีมนั้นผมไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยว ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของโค้ชอดุลย์ เพียงผู้เดียว ส่วนเรื่องที่เจ้าตัวมีข่าวมาว่า อยากจะขอลาออกนั้น ผมยังไม่ได้รายละเอียดที่ชัดเจน แต่ถ้าหลังจากนี้ ทางสโมสรต้องการให้ผมรับหน้าที่คุมทีมเต็มตัวผมก็พร้อมที่จะทำ เพราะได้เสนอไว้แต่แรกแล้ว แต่ทางบอร์ดบริหารยังไว้ใจให้โค้ชอดุลย์ทำอยู่ ซึ่งทั้งหมดก็ต้องแล้วแต่ทางผู้ใหญ่เป็นผู้ตัดสิน” โค้ชอ้วก กล่าว

สำหรับ “โค้ชอ้วก” นั้นเคยเป็นอดีตกุนซือทีม “ตะหานน้ำ” ราชนาวีสโมสร และ แบงค็อก ยูไนเต็ด และเคยค้าแข้งให้กับทีม ราชประชา, โอสถสภา รวมถึงการท่าเรือไทย มาก่อนสมัยเป็นนักเตะ ก่อนที่จะไปอบรมโค้ชจนได้ เอไลเซนต์
อดุลย์คุมมา 6 นัด เก็บได้ 7 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น