xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน" ล้มแผนซิว "เดล ปิเอโร" แม้เจ้าตัวสนใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดล ปิเอโร ติดต่อมาช้าเกินไป
"เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เผย อเลสซานโดร เดล ปิเอโร อดีตแข้งตำนานทีมชาติอิตาลี และทีม ยูเวนตุส แชมป์ลีกกัลโช ซีรีส์ เอ ปีล่าสุด สนใจที่จะเจรจาต่อ หลัง "กิเลนผยอง" ยื่นข้อเสนอไป 3.5 ล้านยูโรต่อปี แต่สโมสรได้ยื่นหนังสือตอบปฏิเสธไปแล้ว เนื่องจากติดต่อมาช้าเกินไปเพราะได้เซ็นนักเตะใหม่มาสองราย

หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ได้ทำการติดต่อหวังที่จะดึงตัว อเลสซานโดร เดล ปิเอโร ศูนย์หน้าตำนานทีมชาติอิตาลี อดีตผู้เล่น "ม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์ลีกกัลโช ซีรีส์ เอ ปีล่าสุด มาร่วมทัพ หลังเจ้าตัวหมดสัญญากับต้นสังกัด ทำให้สามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว ล่าสุด "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรได้เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่าได้ส่งหนังสือปฏิเสธไปแล้ว แม้ว่ายอดดาวยิงจะให้ความสนใจที่จะเจรจาต่อก็ตาม

"หลังจากที่เราได้ยื่นข้อเสนอสำหรับค่าเหนื่อยไปเป็นจำนวน 3.5 ยูโรต่อปี แต่ทาง เดล ปิเอโร ต้องการที่ 5 ล้านยูโร ล่าสุดเจ้าตัวได้ปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรในประเทศจีน ที่ยื่นให้ 10 ล้านยูโร และกลับมาให้ความสนใจกับข้อเสนอเราอีกครั้ง โดยติดต่อมาเมื่อวันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา เพียงแต่ว่าช้าเกินไป อีกทั้งยังมีเรื่องของตำแหน่งผู้เล่นในทีม เพราะสโมสรได้ทำการเซ็นสัญญากับ 2 นักเตะใหม่ ( เอดิวัลโด เฮอร์โมซา และ เปาโล เรนเกิล ) มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงได้ยื่นหนังสือปฏิเสธไปแม้ว่าสตาร์ดังต้องการที่จะเจรจารายละเอียดต่อก็ตาม"

"แต่สิ่งนี้ก็แสดงให้เห็นว่านักเตะระดับโลกอย่าง อเลสซานโดร เดล ปิเอโร ได้ให้ความสำคัญกับข้อเสนอของเรา และมีความสนใจในฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งถือเป็นผลดีต่อภาพรวมของประเทศ และสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ซึ่งในอนาคตถ้า เดล ปิเอโร ยังสามารถเล่นดีอยู่ ค่อยมาว่ากันอีกที" ผอ.กิเลนผยองเผย

นอกจากนี้ "เสี่ยเป้" ยังกล่าวว่า เหตุผลที่ต้องการจะดึงแข้งชื่อดังมาร่วมทีมในครั้งนี้ก็เพราะว่าหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยดึงต้นสังกัดเก่าของนักเตะอย่าง ยูเวนตุส มาเล่นเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของเจ้าตัว กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม หากเจ้าตัวแขวนเกือก พร้อมกันนี้ยังปฏิเสธที่จะดึงตัว หลุยส์ ซาฮา และ โรเก ซานตา ครูซ มาร่วมทัพเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น