xs
xsm
sm
md
lg

"เฮง" เซ็งครึ่งแรกแย่ เตรียมดึง "อาทิตย์" กลับทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โดนนำก่อน แต่ยังชนะ
"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกอาการเซ็งครึ่งแรกเล่นไม่ดีหลังทีมบุกไปคว้าชัยชนะเหนือ บีอีซี เทโรศาสน ได้แบบหืดจับ 2-1 ในเกมฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา พร้อมดึง อาทิตย์ สุนทรพิธ ปีกซ้ายลูกหม้อ ที่ปล่อยให้ วัวชน ยูไนเต็ด ยืมตัวไป กลับมาช่วยทีมเลกสอง ด้าน แอนดรูว์ ออร์ด กุนซือ "มังกรไฟ" บ่นผิดหวังในเกมนี้ แต่พอใจในภาพรวมเลกแรก

เกมเมื่อคืนวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา "ฉลามชล" คว้าชัยนอกบ้านได้แบบหืดจับ หลังโดนนำก่อนในครึ่งแรก จนต้องส่ง "กัปตันโม้" พิภพ อ่อนโม้ กองหน้าตัวเก่งลงสนามในฐานะตัวสำรองในครึ่งหลัง โดย "เจ้าโม้" ยิงได้ 1 ประตู พร้อมจ่ายให้ โธมัส ดอสเซวี ยิงอีกลูก ก่อนกลับบ้านพร้อมกับ 3 แต้มในมือ เก็บเพิ่มเป็น 36 แต้ม ตามหลัง เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 2 คะแนน

หลังเกม "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือ ชลบุรี เอฟซี เผยแม้คว้าชัยได้ แต่ก็ไม่พอใจกับฟอร์มของลูกทีมเท่าใดนัก เนื่องจากนักเตะที่ส่งลงไป ยังประสานงานกันได้ไม่ลงตัว จบสกอร์ไม่เฉียบขาด ทำให้ครึ่งแรกเหมือนต่อให้คู่แข่งก่อน 45 นาที จนทำให้ตนต้องเข็น พิภพ ลงไปเล่นในครึ่งหลังทั้งที่ต้องการจะหมุนเวียนผู้เล่น จากนี้คงต้องปรับปรุงเรื่องการจบสกอร์ พร้อมดึง "เจ้าบาส" อาทิตย์ สุนทรพิธ ปีกซ้ายตัวเก่งที่เวลานี้ค้าแข้งกับ วัวชน ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว กลับมาอุดรอยโหว่เกมริมเส้นฝั่งซ้ายอีกครั้ง

ส่วน แอนดรูว์ ออร์ด กุนซือของ บีอีซี เทโรศาสน กล่าวรู้สึกเสียดายและผิดหวังพอสมควรที่ทีมไม่สามารถเก็บชัยได้ในบ้านทั้งที่ขึ้นนำก่อนในครึ่งแรก แต่ก็ต้องขอชื่นชมลูกทีมที่สู้กับทีมใหญ่อย่าง ชลบุรี เอฟซี ได้ดีเช่นกัน อย่างไรก็ตามยังพอใจในภาพรวมของผลงานในเลกแรก เพราะก่อนเริ่มฤดูกาลเปลี่ยนแปลงผู้เล่นไปถึง 15 คน แต่ยังสามารถเกาะหัวตารางไว้ได้
เทิดศักดิ์ ยังเก๋า


เจฟฟรีย์ ดูแมงค์ ลุยเดี่ยว
กัปตันโม้ ทั้งยิงทั้งจ่าย
พิศาล เซ็ง
อดุลย์ หละโสะ
สินทวีชัย ซุปเปอร์เซฟ
คว้า 3 แต้มแบบหืดจับ
กองเชียร์ฉลามเฮลั่นสนาม
ตามมาเชียร์ทีมรัก
สาวๆแอร์เอเชีย

สาวผ้าเบรกขาประจำ
กำลังโหลดความคิดเห็น