xs
xsm
sm
md
lg

ฟ้าถล่มเมืองทองฯ-บุรีรัมย์เลื่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลื่อนเป็นวันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค. เวลา 18.00 น.
ศึกบิ๊กแมตช์ระหว่างจ่าฝูง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ปะทะ แชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีอันต้องเลื่อนวันแข่งขันออกไป เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนักจนสนามเอสซีจี สเตเดียม ไม่สามารถระบายน้ำได้ทัน พื้นสนามมีน้ำขังเป็นแอ่งนองหลายจุด โดยทั้งคู่จะไปเตะกันในวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ซึ่งเป็นวันถัดไปแทน

เกมบิ๊กแมตช์สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ในเลกที่สอง ประจำวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2555 ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม คู่ระหว่างจ่าฝูง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของแชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีอันต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปก่อน

เนื่องจากก่อนเกมมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้สนามเอสซีจี สเตเดียม ไม่สามารถระบายน้ำได้ทัน พื้นสนามมีน้ำขังเป็นแอ่งนองหลายจุด ทางสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จึงจำเป็นที่จะต้องเลื่อนเกมดังกล่าวออกไปเป็นวันอาทิตย์ ที่ 19 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ซึ่งเป็นวันถัดไปแทน

พร้อมกันนี้ทางสโมสรเมืองทองฯ ได้ประกาศให้แฟนบอลเก็บหางตั๋วบัตรเข้าชมเพื่อเป็นหลักฐานเอาไว้เพื่อเปลี่ยนเป็นตั๋วใหม่ในวันถัดไป และถ้าผู้ใดไม่สะดวกสามารถเปลี่ยนเป็นเกมนัดอื่น หรือรับเงินคืนได้ที่ทางสโมสรในเวลาราชการ

ผลคู่อื่นประจำวันที่ 18 สิงหาคม 2555
พัทยา ยูไนเต็ด 0 - 2 ชลบุรี เอฟซี
อินทรีเพื่อนตำรวจ 2 - 0 วัวชน ยูไนเต็ด
เชียงราย ยูไนเต็ด 0 - 1 อาร์มี่ ยูไนเต็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น