xs
xsm
sm
md
lg

"เมืองทองฯ-บุรีรัมย์" งานเบา เอฟเอคัพ 16 ทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจองานเบาทั้งคู่
"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สองสโมสรใหญ่ในศึกฟุตบอล สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก งานเบา มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นครนาชสีมา เอฟซี และ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ตามลำดับ ในการจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 4 (16 ทีมสุดท้าย)

เมื่อวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม 2555 เวลา 15.30 น. ณ โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอร์ริน (พระราม 9) นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 4 (16 ทีมสุดท้าย) พร้อมตัวแทนจากทั้ง 16 สโมสรที่ผ่านเข้ารอบเดินทางมาร่วมงาน

ผลปรากฎว่าสองสโมสรใหญ่ในศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจองานเบาทั้งคู่ ได้เล่นเกมเหย้าในสนามตัวเอง รับการมาเยือนของ นครนาชสีมา เอฟซี และ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ตามลำดับ ด้าน "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน จะเปิดรังเทพหัสดิน รับมือกับ "ปลาทูคะนอง" เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดลีโอ สเตเดียม พบกับ ชัยนาท เอฟซี "กว่างโซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด ปะทะ อินทรีเพื่อนตำรวจ
โดยรอบนี้จะเป็นการเล่นแบบน็อคเอาท์ ถ้าเสมอจะต้องต่อเวลาพิเศษ และตัดสินด้วยการยิงจุดโทษตามลำดับ ซึ่งทุกคู่จะแข่งขันในวันที่ 29 สิงหาคม 2555 ส่วนรอบ 8 ทีม จะเล่นในวันที่ 3 ต.ค. รองรองชนะเลิศในวันที่ 24 ต.ค. (สนามกลาง) และรอบชิงชนะเลิศวันที่ 4 พ.ย. ที่สนามศุภชลาศัย

ผลการจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 4 (16 ทีมสุดท้าย)
เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด - นครนาชสีมา เอฟซี
ปตท.ระยอง - อาร์มี่ ยูไนเต็ด
เชียงราย ยูไนเต็ด - อินทรีเพื่อนตำรวจ
สงขลา เอฟซี - สุพรรณบุรี เอฟซี
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - ราชบุรี มิตรผล เอฟซี
บีอีซี เทโรศาสน - เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี
บางกอกกล๊าส เอฟซี - ชัยนาท เอฟซี
อยุธยา เอฟซี - การท่าเรือไทย เอฟซี
(ทีมแรกเป็นเจ้าบ้าน)
กำลังโหลดความคิดเห็น