xs
xsm
sm
md
lg

ลูกชายน่ารัก "ย็อคกา" ควงดูบอลหลังโดนแบน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

facebook.com/SCGMuangthongUnited
"ย็อคกา" สลาวิซา โยวาโนวิช กุนซือทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พาลูกชายตัวน้อยเข้ามาชมเกมในสนามเอสซีจี สเตเดียม หลังจากเจ้าตัวถูกแบนห้ามคุมทีมเป็นเวลา 2 นัด ในแมตช์ที่ "กิเลนผยอง" เปิดรังเฉือนเอาชนะ หาดใหญ่ เอฟซี 2-1 ศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 3 ที่ผ่านมา

หลังจากที่ "ย็อคกา" สลาวิซา โยวาโนวิช กุนซือทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ถูกทีพีแอล ลงดาบแบนเป็นจำนวน 2 นัด กรณีแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะ เนื่องจากไปเตะขวดน้ำบริเวณริมสนาม ในเกมลีกที่พบกับ "ปลาทูคะนอง" เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี

โดยนัดล่าสุดที่ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด มีคิวทำศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 3 กับทีม หาดใหญ่ เอฟซี เมื่อวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา "ย็อคกา" ซึ่งไม่สามารถลงมาคุมทีมข้างสนามได้ จึงพาลูกชายตัวน้อยเข้ามานั่งชมเกมบนอัฒจรรย์แทน โดยผลปรากฎว่า "กิเลนผยอง" ที่คุมทีมโดย สมพล ชมชื่น กุนซือขัดตาทัพ คว้าชัยชนะผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ 2-1

โดยกุนซือชาวเซอร์เบีย ยังคงไม่สามารถลงมาคุมเกมข้างสนามได้ในนัดต่อไปที่ เอสซีจี เมืองทองฯ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. นี้ ก่อนจะกลับมาทำหน้าที่อีกครั้งในเกมนัดกลางสัปดาห์ที่จะต้องออกไปเยือน อินทรีเพื่อนตำรวจ วันพุธที่ 8 ส.ค. 55
โดนแบน 2 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น