xs
xsm
sm
md
lg

"ตำรวจ" กวาดเรียบ รวบ 7 แข้งเข้าก๊วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสริมทีเดียว 7 คนรวด
"สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ เปิดตัวนักเตะใหม่ 7 รายรวดเพื่อสูศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เลกสอง อดุลย์ หมื่นสมาน, ธนา ชะนะบุตร, พนมกรณ์ สายสอน, อี ฮัน กุ๊ก, ยานนิค ออสซ็อค, ดาเนียล เมโล และ ดาเนียล คอร์เตส "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือ เชื่อผลงานจะดีขึ้น พร้อมกลับมาเตะที่สนามธรรมศาสตร์ในเลก 2 อย่างแน่นอน

เมื่อช่วง 14.00 น. ของวันที่ 24 กรกฎาคม 2555 ที่ห้องเดอะเรสซิเด้นซ์ 303 โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ สโมสร "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว 7 นักเตะใหม่ ที่เข้ามาเสริมทีมในเลก 2 ของศึกไทยพรีเมียร์ลีก โดยมี นายยรรยง อัครจินนนท์ ผู้อำนวยการสโมสร นายวสุ ชิวปรีชา ผจก.ทีม "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอน และนักเตะใหม่ 7 ราย ประกอบไปด้วย อดุลย์ หมื่นสมาน,ธนา ชะนะบุตร,พนมกรณ์ สายสอน,อี ฮัน กุ๊ก,ยานนิค ออสซ็อค,ดาเนียล เมโล และ ดาเนียล คอร์เตส ร่วมกันแถลงข่าว

ในส่วนของการเสริมทัพเลก 2 นี้ นายวสุ ชิวปรีชา ผจก.ทีม กล่าวว่า "ในเลกแรกที่ผ่านมาเราต้องประสบปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บ ทำให้มีนักเตะใช้งานน้อย ส่งผลให้ในเลกแรกเรามีผลงานที่ไม่ดีเท่าไหร่ ซึ่งในเลกที่ 2 โปรแกรมค่อนข้างจะหนักเราจึงได้พยายามหานักเตะฝีเท้าดีมาเสริมทีมในเลกที่ 2 ซึ่งก็มีทั้งหมด 7 รายด้วยกัน ประกอบไปด้วย นักเตะเก่าของเรา 2 รายอย่าง พนมกรณ์ สายสอน อดีตนักฟุตซอลทีมชาติไทยที่กลับมาเล่นให้เราอีกครั้ง อี ฮัน กุ๊ก กองกลางชาวเกาหลีใต้ ที่ดึงตัวกลับมาจากสมุทรสงคราม นอกจากนี้ยังมีนักเตะใหม่อีก 5 ราย เป็นแข้งไทย 2 ราย คือ ธนา ชะนะบุตร อดีตกองหน้าทีมชาติไทยจากอีสาน ยูไนเต็ด และ อดุลย์ หมื่นสมาน กองหลังจากบีบีซียู เอฟซี นอกจากนี้ยังมีนักเตะต่างชาติอีก 3 ราย คือ ยานนิค ออสซ็อค กองหลังชาวแคเมอรูน ดาเนียล เมโล ปราการหลังชาวบราซิล และ ดาเนียล คอร์เตส ปีกชาวบราซิล ซึ่งทั้งหมดจะเป็นกำลังสำคัญของอินทรีเพื่อนตำรวจ ในเลกที่ 2 นี้"

ด้าน "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่ เผยว่า "การมาของนักเตะใหม่ทั้ง 7 รายถือเป็นการอุดรอยรั่วของทีมในเลกแรก อย่างกองหลังเลกแรกเรามีใช้งานเพียง 2 คน เราจึงหานักเตะกองหลังมาเพิ่มเป็นพิเศษ รวมถึงแนวรุกที่เราได้ทั้ง ธนา ชะนะบุตร ที่ทำผลงานดีกับอีสาน ในเลกแรก พร้อมกันนี้ยังได้ อี ฮัน กุ๊ก กลับมา คอร์เตส ที่จะมาเพิ่มมิติในเกมรุกริมเส้น เชื่อว่าในเลกที่ 2 ทีมของเราจะมีผลงานที่ดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอน"

ส่วน เรื่องของสนามแข่งขัน นายยรรยง อัครจินดานนท์ ผอ.สโมสร เผยว่า "ตอนนี้สนามธรรมศาสตร์ รังสิต พร้อมกลับมาใช้งานในเลกที่ 2 แล้ว ที่ผ่านมาทางสโมสรและม.ธรรมศาสตร์ ทุ่มงบไปกว่า 200 ล้านในการปรับปรุงซ่อมแซมให้สนามกลับมาได้มาตรฐานอีกครั้ง ซึ่งเราจะประเดิมเกมในบ้านเลก 2 วันพุธที่ 25 ก.ค.นี้ ด้วยการรับมือกับเชียงราย ยูไนเต็ด ทันที พร้อมกันนี้เราจะมีพิธีเปิดสนามอย่างยิ่งใหญ่ในเกมที่จะพบกับบุรีรัมย์ ในวันที่ 28 ก.ค.นี้ด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น