xs
xsm
sm
md
lg

"เพื่อนตำรวจ" ไม่รีบต่อสัญญาปูน มุ่งหนีตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 วสุ ชิวปรีชา
วสุ ชิวปรีชา บอร์ดบริหารของสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ยอมรับว่ายังไม่ได้คุยเรื่องต่อสัญญากับปูนอินทรีที่จะสิ้นสุดในปีนี้ เพราะขอทุ่มสมาธิในเกมการแข่งขันเพื่อหนีจากโซนตกชั้น เชื่อขยายสัญญาแน่เพราะปูนอินทรีเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นอย่างดี ทางด้าน พนมกรณ์ สายสอน โพสต์เฟซบุ๊ค วอนแฟนเข้าใจหลังยกเลิกเกมดวล พัทยา ยูไนเต็ด

จากกระแสข่าวที่ออกมาว่าปูนอินทรีจะไม่ต่อสัญญากับสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจหลังจากที่เซ็นสัญญาร่วมมือกันมาเป็นเวลา 3 ปี ตั้งแต่ฤดูกาล 2010-2012 เป็นมูลค่าถึง 60 ล้านบาท เนื่องจากผลงานไม่ตรงตามเป้าที่วางเอาไว้ ซึ่งในเรื่องนี้ "บิ๊กบอล" วสุ ชิวปรีชา บอร์ดบริหารของสโมสร กล่าวว่ายังไม่ได้คุยเรื่องที่จะต่อสัญญากับปูนอินทรีในฤดูกาลหน้า ซึ่งสัญญาจะสิ้นสุดลงในฤดูกาลนี้ โดยให้เหตุผลว่าขอทุ่มสมาธิเต็มที่กับการหนีตกชั้นก่อน

"ถึงตอนนี้เรายังไม่ได้คุยเรื่องการขยายสัญญาออกไปเพราะว่าต้องการทุ่มสมาธิในการแข่งขันอย่างเต็มที่เพื่อไต่อันดับขึ้นไปจากโซนตกชั้นให้ได้ ที่ผ่านมานั้นสโมสรกับปูนอินทรีทำงานร่วมกันเป็นอย่างดี ทางปูนอินทรีเข้าใจปัญหาทุกอย่างที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องผลงานในสนามที่ตกมาอยู่ในโซนตกชั้น เนื่องจากเราไม่ได้ลงเล่นสนามเหย้าของเราจริงๆเลยในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกนั่นส่งผลลบไม่น้อย เราเชื่อว่าจะได้ขยายสัญญาจากปูนอินทรีต่อไป เพราะว่าปูนอินทรีก็ให้ความช่วยเหลือเราเป็นอย่างดีในการเสริมผู้เล่น 7 คนในเลกที่ 2" วสุเผย

นอกจากนี้ในเกมที่อินทรีเพื่อนตำรวจพบกับพัทยา ยูไนเต็ด ต้องเลื่อนการแข่งขันเนื่องจากฝนกระหน่ำลงมาอย่างหนัก และต้องเรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาประชุมนานกว่าชั่วโมงครึ่ง ทำให้บรรดาแฟนบอลไม่พอใจเพราะต้องเสียเวลารอนาน เพราะหวังว่าจะกลับมาลงแข่งได้ ทำให้ "จ่าป๊อก" พนมกรณ์ สายสอน ขวัญใจคนใหม่ของแฟนๆ "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" โพสต์เฟซบุค วอนให้แฟนบอลเข้าใจรวมทั้งขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่พร้อมเป็นกำลังใจให้เสมอ

"ส่วนตัวนักกีฬาในทีมทุกคนอยากที่จะลงเล่น อยากเอาชัยชนะมาให้สโมสรและแฟนบอลครับ พวกเราก็ใจจดใจจ่อกับผลการตัดสินของผู้ควบคุมการแข่งขันเช่นกัน พวกเราก็ได้แต่ภาวนาขอให้สภาพสนามสามารถแข่งขันได้ เพราะพวกเรานึกถึงทุกๆคนที่เข้ามาเชียร์ ไม่ว่าฝนฟ้าจะตกหนักแค่ไหนทุกๆ คนก็ยังคงอยู่เป็นกำลังใจให้พวกเรา ขอแค่ผู้ควบคุมการแข่งขันบอกว่าสามารถทำการแข่งขันต่อไปได้พวกเราก็พร้อมที่จะลงไปทำหน้าที่เพื่อทุกคนครับ พวกเราก็รู้สึกผิดหวังกับการเลื่อนการแข่งขันในครั้งนี้เหมือนกับที่ทุกคนรู้สึกครับ พวกเราอยากให้พวกคุณทุกคนอยู่เป็นกำลังใจให้พวกเราอย่างนี้ตลอดไปนะครับ เพราะพวกคุณคือกำลังสำคัญที่จะทำให้พวกเรามีกำลังใจในการแข่งขัน ถึงแม้ว่าผมเพิ่งจะเข้ามาอยู่ในทีมได้ไม่นานแต่ผมก็สัมผัสได้ถึงพลังอันยิ่งใหญ่ของทุกคน ผมอยากให้ความรู้สึกแบบนี้อยุ่กับทีมเราตลอดไปครับ ขอขอบคุณแฟนบอลอินทรีเพื่อนตำรวจทุกๆคนครับ"

ปัจจุบัน "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ รั้งอันดับ 16 ของตาราง ลงแข่งมา 19 นัดชนะเพียงแค่ 3 นัด เสมอ 8 แพ้ 8 มี 17 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น