xs
xsm
sm
md
lg

“ช้าง-เอฟเวอร์ตัน” ใจดีมอบ 1 ล.ช่วยน้ำท่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ช้าง-เอฟเวอร์ตัน (ภาพโดยปรัชญา วรรณวิจิตร)
เอฟเวอร์ตัน สโมสรชื่อดังจากศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ในนามผลิตภัณฑ์ “ช้าง” มอบเงินจำนวน 1 ล้านบาท ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ภายใต้โครงการ “พลังน้ำใจไทยช้างกับเอฟเวอร์ตัน” มร.โรเบิร์ต เอลสโตน ประธานบริหารสโมสร เผย เตรียมสานต่อโครงการ “ช้างไทยไปเอฟเวอร์ตัน” อีกครั้งปีหน้า

“ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ทีมชื่อดังจากศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ร่วมกับ เครื่องดื่มช้าง จัดงานแถลงข่าว “เดอะ เวิลด์ คลาส พาร์ทเนอร์ชิพ” เพื่อตอกย้ำการเป็นพันธมิตรลูกหนัง พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์การบริหารจัดการสโมสรในระบบสากล โดยมี มร.โรเบิร์ต เอลสโตน ประธานบริหารสโมสรร่วมเดินทางมาด้วยตนเอง พร้อมด้วยตัวแทนจากสโมสรไทยพรีเมียร์ลีก และลีกอื่นๆ ในประเทศไทย ที่ช้างร่วมเป็นสปอนเซอร์ ร่วมรับประทานอาหาร เมื่อช่วงค่ำของวันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2555 ณ โรงแรมพลาซาแอทธินี ถนนวิทยุ

โดย มร.โรเบิร์ต เอลสโตน ได้กล่าวถึงการเดินทางมายังประเทศไทยในครั้งนี้ ว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำการเป็นพันธมิตรลูกหนัง และถ่ายทอดประสบการณ์ต่างๆ จากการบริหารงานในสโมสรระดับสากล พร้อมกันนี้ ยังได้มอบเงินจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมเมื่อปี 2554 ที่ผ่านมา ภายใต้โครงการ “พลังน้ำใจไทยช้างกับเอฟเวอร์ตัน” และยังเผยอีกว่าเตรียมที่จะสานต่อโครงการ “ช้างไทยไปเอฟเวอร์ตัน” ขึ้นอีกครั้งในปีหน้า

ด้าน นายฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ในนามผลิตภัณฑ์ ช้าง ได้เผยว่า ทางเครื่องดื่มช้างได้เป็นผู้สนับสนุนหลักสโมสรเอฟเวอร์ตันมากว่า 8 ปีแล้ว โดยเริ่มตั้งแต่ปี 2547 ซึ่งช้างถือว่าเป็นแบรนด์แรกของไทยที่เข้าไปสนับสนุนทีมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และจากนี้ก็จะมีกิจกรรมที่ทำร่วมกันอย่างต่อเนื่อง

สำหรับสโมสรในศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ของประเทศไทย ที่ “ช้าง” ให้การผู้สนับสนุน ในปี 2555 ประกอบด้วย ทีมชั้นนำอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี, พัทยา ยูไนเต็ด, อาร์มี่ ยูไนเต็ด, อินทรีเพื่อนตำรวจ, อีสาน ยูไนเต็ด และ วัวชน ยูไนเต็ด
ฐาปน สิริวัฒนภักดี-โรเบิร์ต เอลสโตน

กำลังโหลดความคิดเห็น