xs
xsm
sm
md
lg

“เพื่อนตำรวจ” ยันขาเก้าอี้ “วัง” ยังแน่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“โค้ชวัง” ธวัชชัย  ดำรงอ่องตระกูล
บอร์ดบริหารทีม “สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน” อินทรีเพื่อนตำรวจ ยืนยันอนาคตการทำทีมของ “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่ของทีม ยังคงสดใสแม้ผลงานจะออกมาไม่ดีในฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 15 ของตาราง เจ้าตัวเผยนักเตะเจ็บเยอะ แต่ 2 นัดสุดท้ายเลกแรก มีแต้มแน่นอน

หลังจากที่ทีมสโมสรฟุตบอล “สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน” อินทรีเพื่อนตำรวจ ยังจมอยู่ในอันดับที่ 15 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีก ทำให้สถานการณ์ของทีมจำเป็นต้องมีการปรับจูนทีมอย่างเร่งด่วนก่อนที่เลกสองจะเปิดตัวขึ้นอีกครั้ง โดยเลกแรกขุนพลโล่ห์เงิน มีคิวออกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 15 ก.ค.55 และ อีกหนึ่งเกมกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดียม วันที่ 22 ก.ค.55

ล่าสุด ทางบอร์ดบริหารของสโมสรได้มีการประชุมหารือเกี่ยวกับสถานการ์ของทีม ว่าในช่วงเลกสองจำเป็นต้องปรับสถานภาพทีมให้ดีขึ้น โดยจะทุ่มเม็ดเงินจำนวนมหาศาลในการไล่ล่านักเตะเข้ามาสู่ทีมอย่างเต็มที่ พร้อมจ่ายให้กับนักเตะไทยระดับเกรดเอไม่อั้น หากฝีเท้าและสภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแกร่ง ขณะที่นักเตะต่างชาติที่จะอิมพอร์ตเข้ามาจะต้องเน้นระดับเกรดที่ดีกว่าใน ทีมที่มีอยู่และต้องศึกษาทีมคู่แข่งด้วยว่าจะเสริมเข้ามาแบบไหนเพราะทีมอยู่ ในสถานการณ์ที่ล่อแหลม

นอกจากนั้น เรื่องของ “วัง ลันตา” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่ของทีม ที่มีข่าวหนาหูออกมาว่า ผลงานที่ออกมา 8 เกม ติดต่อกันยังไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งได้จนอนาคตอาจจะไม่สดใส เกี่ยวกับเรื่องนี้ทาง นายยรรยง อัครจินดานนท์ ผู้อำนวยการสโมสร เผยว่า อนาคตของกุนซือรายนี้ยังสดใส เพราะหากมองจากองค์ประกอบอื่นๆ แล้ว ปีนี้ อินทรีเพื่อนตำรวจ ประสบปัญหาในเรื่องของ ขุมกำลังผู้เล่นที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องทำให้ขาดผู้เล่นที่จะทดแทนกัน อีกทั้งการเล่นในรังเหย้ามีเพียงแค่ 4 เกม แถมไม่ใช่รังเหย้าที่แท้จริง โปรแกรมที่เหลือในเลกที่สองทางสโมสรจะกลับไปเฝ้ารังถึง 13 เกม ก็ไม่น่าใข่เรื่องที่เหลือบ่ากว่าแรงที่ทีมจะกลับมาสู่อันดับที่ดีได้อย่างแน่นอน

ขณะที่ “โค้ชวัง” กุนซือใหญ่ของทีมออกมายอมรับว่า ซีซันนี้ผลงานไม่ดี เพราะว่าการแข่งขันสูงกว่าปีที่ผ่านมา แถมช่วงปรีซีซันทีมมีเวลาในการจัดการทีมน้อยไม่เหมือนปีที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทีมก็พยามปรับจูนสมดุลของทีมให้ลงตัวมากที่สุด แน่นอนว่าที่ผ่านมาเราเองเล่นในบ้านน้อยมาก ที่สำคัญ นักเตะตัวหลักๆ ทยอยกันบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องทำให้ทีมจำเป็นต้องเลือกใช้ผู้เล่นที่ดีที่สุดที่มีอยู่ลงสนามทำการแข่งขันแต่ละเกม ส่วน 2 เกม ที่เหลือในเลกแรกทีมจำเป็นต้องประครองตัวให้ผ่านสถานการณ์ตรงนี้ไปให้ได้ และเชื่อว่า ทีมอินทรีเพื่อนตำรวจแม้ว่าจะบุกไปเยือน ทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เชียงราย ยูไนเต็ด ตัวเขาเองและทีมงานทุกคนหมายมั่นปั้นมือที่จะเดินหน้าเก็บแต้มกลับบ้านให้ ได้เพื่อปรับสถานะในอันดับตารางคะแนนให้ดีขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น