xs
xsm
sm
md
lg

ด่วน !! เมืองทองฯ-บุรีรัมย์ เลื่อนเตะ 18.00 น.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาดแข้งเวลา 18.00 น. วันที่ 18 ส.ค.
ข่าวด่วนล่าสุดของเกมคู่บิ๊กแมตช์ศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่างจ่าฝูง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ปะทะแชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอเลื่อนการแข่งขันจากเดิม 18.30 น. เป็น 18.00 น. ในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม นี้ ที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม

หลังจากที่จ่าฝูง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดรังเอสซีจี สเตเดียม ทำศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ต้อนรับการมาเยือนของแชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2555 เวลา 18.30 น.

ล่าสุดทางสโมสรบุรีรัมย์ ได้เปิดเผยว่าเกมดังกล่าว ได้เลื่อนมาเตะในเวลา 18.00 น. แทน พร้อมได้มีหนังสือลงนามโดย ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล)

โดยให้เหตุผลว่าจะมีการจัดแสดงคอนเสิร์ตบริเวณธันเดอร์โดม และ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี ซึ่งคาดการณ์ว่าจะมีผู้ร่วมเป็นจำนวนมาก ทางผู้จัดงานและสถานที่อาจจะไม่พอรองรับทั้งสองงานดังกล่าวพร้อมกันได้ ซึ่งอาจจะนำไปสู่ปัญหานานาประการได้เช่น การเดินทางของผู้ชม และการใช้ทรัพยากรต่างๆได้ อาทิเช่น ระบบสาธารณูปโภคและที่จอดรถและการจราจร เป็นต้น

พร้อมกันนี้ทั้ง 2 สโมสร ยังขอเลื่อนการแข่งขันเกมลีกสำรองที่ทั้งคู่จะลงทำการแข่งขันในวันรุ่งขึ้น (อาทิตย์ที่ 19 ส.ค.) ออกไปอย่างไม่มีกำหนด
หนังสือลงนามโดยทีพีแอล
กำลังโหลดความคิดเห็น