xs
xsm
sm
md
lg

"ดร." ยันพร้อมรับ "บิ๊กโฟร์" ร่วมงานทีพีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยังพร้อมจะให้เข้ามาร่วมงาน
ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ออกโรงยืนยันอีกครั้งว่ายังพร้อมที่จะรับ 4 สโมสร "บิ๊กโฟร์" ประกอบด้วย "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด, "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี และ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เข้าร่วมเป็นหนึ่งในคณะบริหารของทีพีแอล เพื่อเป็นตัวแทนจากทุกสโมสรในการตัดสินใจ

หลังจากที่ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ออกปากว่าต้องการที่จะให้ 4 สโมสรชั้นนำในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประกอบด้วย "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด, "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี และ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เข้ามามีส่วนร่วมในการบริหารและการจัดการในทีพีแอล

แต่มีบางสโมสรในที่ประชุม "ภาคี 18 สโมสรสมาชิกไทยพรีเมียร์ลีก" ต้องการที่จะหาตัวแทนทั้ง 4 ทีมที่จะเข้าไปเองโดยใช้การโหวตของสโมสรสมาชิก ก่อนที่ในการประชุมครั้งล่าสุด "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.บางกอกกล๊าส เอฟซี จะเสนอว่าให้ทั้ง 4 ทีมที่ทางทีพีแอลต้องการเข้าไปร่วมก่อน จากนั้นปีถัดไปค่อยมาว่ากันอีกที

ล่าสุดด้านนายใหญ่ทีพีแอลยังคงยืนยังคำเดิม และพร้อมที่จะรับทั้ง 4 ทีมเข้ามาทุกเมื่อ "ผมยังพร้อมที่จะรับทั้ง 4 ทีม (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี และ บีอีซี เทโรศาสน )ที่บอกไปเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริหารจัดการกับทางทีพีแอลเหมือนที่เคยพูดไว้ ถ้าพวกเขาพร้อมเมื่อไหร่ก็เข้ามาบอกได้เลย ซึ่งตัวแทนทั้ง 4 ทีม จะมีส่วนในการตัดสินใจและแสดงความคิดเห็นในเรื่องต่างๆในที่ประชุมคณะกรรมการทีพีแอล" ดร.วิชิตกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น