xs
xsm
sm
md
lg

"ดร.วิชิต" เตรียมเคลียร์ วิวาท "ฉลาม-ปลาทู"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง
"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เลื่อนการยื่นหนังสือและหลักฐาน ให้บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด พิจารณา กรณีการปะทะกันของกองเชียร์หลังจบเกม นัดที่ออกไปเยือน "ปลาทูคะนอง" เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2555 ด้าน ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานทีพีแอลเผย เตรียมนำเรื่องพิจารณาในที่ประชุมแมตช์คอมมิชชันเนอร์ (ผู้ควบคุมการแข่งขัน) ในวันอังคารที่ 31 กรกฎาคมนี้ แม้จะเป็นเรื่องหลังจบเกมไปแล้วก็ตาม

หลังจาก "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เตรียมยื่นหนังสือพร้อมหลักฐานต่อทีพีแอล ในวันที่ 1 ส.ค. 2555 ถึงกรณีการปะทะกันของกองเชียร์หลังจบการแข่งขันศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ ชลบุรี บุกไปพ่าย เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี 0-1 ที่สนาม อบจ.สมุทรสงคราม เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดทางสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้เลื่อนการเข้ายื่นหนังสือพร้อมหลักฐานต่อทางทีพีแอลออกไป เนื่องจากติดภารกิจเดินทางไปแข่งขันศึกมูลนิธิไทย เอฟเอ คัพ (รอบ 3) กับแชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 1 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

ด้าน ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า ทางทีพีแอลเตรียมนำเรื่องดังกล่าวเข้าพิจารณาในการประชุมแมตช์คอมมิชชันเนอร์ (ผู้ควบคุมการแข่งขัน) ในวันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2555 ที่จะมีขึ้น ณ ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลฯสนามศุภชลาศัย เวลา 10.00 น. ถึงแม้ว่าเรื่องดังกล่าวจะเกิดขึ้นหลังจบเกมการแข่งขัน รวมถึงสโมสรชลบุรี เอฟซี ยังไม่ได้ยื่นเรื่องเข้ามาก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น