xs
xsm
sm
md
lg

ระบบเละ!! ทีมชาติส่อไร้เกมอุ่นแข้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง
ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เผย ทีพีแอลไม่ได้เว้นคิวแข่งให้ทีมชาติไทยได้ทำการอุ่นเครื่องในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ เนื่องจากไม่ทราบแน่ชัดว่าจะมีโปรแกรมลับแข้งหรือไม่ หลัง “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมดึงอุซเบกิสถาน และ บาห์เรน มาลับแข้งตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์

หลังจากที่ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาเผยว่า เตรียมที่จะดึงทีมชาติอุซเบกิสถาน และ บาห์เรน มาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ในเดือนสิงหาคมนี้ ตามวันที่ปฏิทินฟีฟ่าเดย์กำหนด เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012” ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ที่จะถึง

ล่าสุด ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับการอุ่นเครื่องของทีมชาติไทยที่จะมีขึ้นตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนั้น ทางทีพีแอลไม่ได้เว้นช่องว่างของโปรแกรมการแข่งขันไว้ให้ เนื่องจากไม่ทราบแน่ชัดว่าจะมีโปรแกรมลับแข้งหรือไม่”

นายใหญ่ไทยลีก ยังกล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ ตนต้องการที่จะให้การแข่งขันศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก จบฤดูกาลลงภายในวันที่ 28 ตุลาคม 2555 เพื่อที่จะทำให้ทีมชาติไทยชุดใหญ่ได้มีเวลาการเก็บตัวประมาณ 1 เดือน ก่อนการแข่งขันซูซูกิคัพ 2012 ซึ่งหากจะมีการอุ่นเครื่องในเดือนสิงหาคมก็จะทำให้โปรแกรมไทยลีกจะต้องยืดเวลาจบออกไป

ผู้สื่อข่าว MGRSport จึงต่อสายไปถามถึงเรื่องนี้กับทาง องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ความว่า “สำหรับการอุ่นเครื่องนั้น ตอนนี้ยังต้องรอเรื่องเอกสารก่อน ยังไม่แน่ขัด ส่วนเรื่องโปรแกรมการแข่งขันนั้นยังไม่สามารถตอบอะไรได้ ทางสมาคมต้องขอทำการประชุมกันอีกครั้งภายในสัปดาห์นี้” บิ๊กเปี๊ยก เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น