xs
xsm
sm
md
lg

ดร. ไม่ขัด "บีจี" วางผังไทยลีก รับ-ไม่รับอีกเรื่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร.เผย ถ้าทำได้ก็ลองทำดู
ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก เผยยินดีที่จะให้ทางสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ทดลองทำผังโปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2555 ที่เหลืออยู่มาเสนอ แต่จะรับไว้พิจารณาหรือไม่ ค่อยว่ากันอีกที

หลังจากที่สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี รับอาสาเป็นเจ้าภาพทำเวิร์คช็อป ทดลองจัดโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำปี 2555 ที่เหลือขึ้นมาใหม่ ร่วมกับตัวแทนที่เกี่ยวข้องจากทุกสโมสร โดยมีความเห็นว่าโปรแกรมที่มีอยู่ยังไม่มีความแน่นอน และทับซ้อนกับโปรแกรมอุ่นเครื่องทีมชาติรวมถึงโปรแกรมฟุตบอลถ้วยเอเชีย ในการประชุม 18 สโมสรสมาชิกไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2555

ล่าสุด ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานทีพีแอล ได้มีความเห็นเรื่องนี้ผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า "ถ้าเขาจะทำและมีความสามารถที่ทำได้ก็ลองทำดู ผมไม่ขัดข้องอยู่แล้ว ผมก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าเขาจะทำได้อย่างไร แต่ถึงทำเสร็จแล้วจะมายื่นก็ต้องพิจารณาอีกทีว่าจะรับหรือไม่ เพราะผมไม่รู้ว่าเขารู้โปรแกรมทั้งหมดหรือเปล่า เช่นโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยคม เอฟเอคัพ หรือ โตโยต้า ลีกคัพ รวมถึงโปรแกรมทีมชาติ ดังนั้นก็ต้องมาว่ากันอีกที" ประธานไทยลีกกล่าว

การเวิร์คช็อปดังกล่าวจะมีขึ้นในวันที่ 2 พฤษภาคม 2555 โดยมีสโมสรบางกอกกล๊าส อฟซี เป็นเจ้าภาพ พร้อมทั้งเชิญผู้เกี่ยวข้องด้านโปรแกรมการแข่งขันของทุกสโมสรไทยลีกเข้าร่วมพูดคุย พร้อมแก้ปัญหา และสรุปผล เพื่อเสนอต่อที่ประชุม 18 สโมสรครั้งหน้า และยื่นต่อทางทีพีแอลต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น