xs
xsm
sm
md
lg

"มาร์โก" กระสันเผชิญหน้า "ย็อคกา" หลังถูกเมิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์โก ได้เจอเจ้านายเก่าอีกครั้ง
มาร์โก เซ็ตโควิช มิดฟิลด์ตัวใหม่ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รับเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่จะได้เผชิญหน้ากับ สลาวิซา โยคาโนวิช เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด อดีตนายเก่า ในเมืองไทย ชี้สมัยค้าแข้งที่ทีมปาร์ติซาน เบลเกรด เคยถูกกุนซือรายนี้มองข้ามมาโดยตลอด

มาร์โก เซ็ตโควิช กองกลางทีมชาติมอนเตเนโกร ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกอาการตื่นเต้นที่จะได้ลงสนามเผชิญหน้ากับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มี สลาวิซา โยคาโนวิช อดีตนายเก่าสมัยค้าแข้งอยู่ที่ปาร์ติซาน เบลเกรด ในเกมไทยพรีเมียร์ลีก นัดซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม วันที่ 18 ส.ค.นี้

เกมดังกล่าวนอกจากจะเป็นแมตช์ที่มีความสำคัญต่อการลุ้นแชมป์ของ 2 มหาอำนาจลูกหนังไทยแล้ว ยังเป็นการกลับมาเจอกันครั้งแรกในรอบ 4 ปีของ "มาร์โก" และ "ย็อคก้า" ซึ่งเคยร่วมงานกันในช่วงเวลาสั้นๆที่ปาร์ติซาน โดยเป็นช่วงที่อดีตแข้งเชลซีเพิ่งจะรับงานกุนซือใหญ่แบบเต็มตัวครั้งแรกเมื่อเดือน พ.ค.ปี 2008 ก่อนที่ เซ็ตโควิช จะถูกปล่อยตัวไปให้กับ มอเกรน ทีมในลีกมอนเตเนโกรในอีก 3 เดือนถัดมา

มิดฟิลด์วัย 26 ปี เล่าถึงสมัยที่เขาร่วมงานกับ โยคาโนวิช ให้ฟังว่า "เขา (สลาวิซา โยคาโนวิช) เป็นโค้ชที่ดีและไฟแรงอยู่ในขณะนั้น แต่ผมกับเขาอาจจะไม่มีโชคชะตาร่วมกันซักเท่าไร ผมถูกมองข้ามมาตลอดแม้ว่าจะพยายามทำงานอย่างหนักแค่ไหน และสุดท้ายผมจะถูกปล่อยไปให้กับ มอเกรน ยืมตัว"

"ปีแรกกับมอเกรนเป็นฤดูกาลที่ดีสำหรับผม ผมทราบว่าเขาอยากจะให้ผมกลับไปอยู่ปาร์ติซานหลังจากนั้น แต่ผมปฏิเสธเพราะกลัวจะกลับไปเจอสิ่งเดิมๆอีก ผมไม่คาดคิดว่าจะมาเจอกับเขาอีกครั้งที่เมืองไทย ผมต้องการเล่นให้ดีต่อหน้าเขาในเกมนี้แต่สำคัญกว่านั้นคือผมต้องการเห็นบุรีรัมย์ชนะเมืองทอง" หลานชายของเปแดร็ก มิยาโตวิช อดีตแข้งระดับตำนานของเรอัล มาดริด และ ทีมชาติยูโกสลาเวีย กล่าว
ย็อคกา พากิเลนนำห่าง
กำลังโหลดความคิดเห็น