xs
xsm
sm
md
lg

“ย็อคกา” พอใจกิเลนเก็บชัย ไม่แคร์แข้งแบนเพียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไม่แคร์แม้แข้งหลักโดนแบน
สลาวิซา โยคาโนวิช เฮดโค้ช “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เผย พอใจกับผลงานของลูกทีมที่เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “ปลาทูคะนอง” เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม 1-0 เมื่อวันพุธที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา รับทีมเยือนเล่นเกมรับอย่างมีวินัยทำให้ลูกทีมเจาะลำบาก พร้อมไม่หวั่นบรรดาผู้เล่นแกนหลักติดโทษแบนในเกมนัดเยือน ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคมนี้ มั่นใจแข้งสำรองมีดีพอทดแทนได้

ควันหลงหลังเกมไทยพรีเมียร์ลีก “จ่าฝูง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เฉือนชนะ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม 1-0 จากประตูชัยชอง เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ในช่วงครึ่งหลัง โดยทางด้าน “ย็อคกา” สลาวิซา โยคาโนวิช เฮดโค้ชของทีม เผยว่า เกมในนัดนี้ไม่ใช่งานง่ายของลูกทีมในการเก็บ 3 แต้ม พร้อมชื่นชมสปิริตแข้งปลาทูเตรียมตัวเล่นเกมรับมาอย่างดีเยี่ยม ทำให้ลูกทีมต้องเจอกับงานที่ยากลำบากอีกนัด

“เกมนี้เป็นเกมที่ยากเกมหนึ่ง เพราะว่าทีมเยือนมาเน้นรับดีมาก เหมือนเขาสร้างกำแพงขึ้นมา กว่าเราจะทำลายแนวรับได้ต้องรอถึงครึ่งหลัง เรายิงได้ทำให้เกมง่ายลง เป็นเรื่องไม่ง่ายสำหรับการเอาชนะทีมเดียวกันในรอบ 3 วัน เพราะว่าต่างฝ่ายต่างเล่นกันมารู้ทางกันเป็นอย่างดี การได้ 3 คะแนนในวันนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญของทีมมาก”

ต่อคำถามที่ว่าในนัดถัดไปที่จะไปเยือน ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ นักเตะแกนหลักของทีมติดโทษแบนหลายราย ไม่ว่าจะเป็น รี ควาง ชอน, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว และ มาริโอ ยูรอฟสกี ทางด้านกุนซือชาวเซอร์เบีย ให้ความเห็นว่า เป็นโอกาสดีที่นักเตะสำรองจะได้พิสูจน์ตัวเอง เชื่อทุกคนทดแทนกันได้เป็นอย่างดี เนื่องจากทีมชุดนี้เน้นทีมเวิร์กเป็นสำคัญ

“มันต้องหาทางแก้ไขเรื่องตัวผู้เล่นต่อไป มันเป็นเรื่องปกติของฟุตบอล ที่นักเตะต้องติดโทษแบนบ้าง เป็นโอกาสดีที่นักเตะอื่นได้พิสูจน์ตัวเอง ทีมมีเวลาซ้อมหลายเดือน คิดว่าคงเล่นกันได้ดีไม่มีปัญหากับเกมนัดถัดไป”

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะบุกเยือน “ราชสีห์ล้านนา” ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ในวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม ที่สนามสมโภช 700 ปี เชียงใหม่ แข่งขันเวลา 18.00 น.โดยผลนัดแรกที่พบกัน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 3-0
กำลังโหลดความคิดเห็น