xs
xsm
sm
md
lg

“โยคาโนวิช” ไม่ปลื้มฟอร์มกิเลนเฉือนฮัลโหล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โยคาโนวิช ไม่พอใจฟอร์มกิเลน
สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม แม้เป็นฝ่ายคว้าชัยเหนือ “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก คืนวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา พร้อมเผยขอใช้เวลาช่วงหยุดสงกรานต์ ติวเข้มลูกทีมก่อนกลับมาลงสนามอีกครั้ง

เกมไทยพรีเมียร์ลีก ดาร์บีแมตช์ย่านแจ้งวัฒนะ “กิเลนผยอง” เปิดบ้านเอาชนะ ทีโอที เอสซี 2-1 โดยเกมนี้เจ้าถิ่นได้ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา สวมบทฮีโร่ยิงคนเดียวสองประตู ช่วยพาทีมกระโดดขึ้นไปรั้งรองฝูง ตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 1 แต้ม ส่วน ทีโอที แข่ง 5 นัด ต้องควานหาชัยชนะต่อไป หลังแข่ง 5 นัด ไม่ชนะทีมใดเลย

หลังเกม สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือเจ้าถิ่น เผยว่า “บอกตามตรงผมไม่ค่อยพอใจกับฟอร์มของลูกทีมเท่าใดนัก เพราะตลอด 90 นาที ทีมเราเล่นกันได้ไม่ดีเอาเสียเลย ปล่อยให้ ทีโอที ฉวยโอกาสขึ้นมาทำประตูหลายครั้ง สำหรับผม สิ่งที่ดีที่สุดในเกมนี้คือการเก็บ 3 คะแนนในบ้านเท่านั้น ซึ่งหลังจากนี้ เราต้องมีการปรับแท็กติกพร้อมติวเข้มลูกทีมยิ่งกว่านี้ ก่อนกลับมาลงสนามในอีก 2 สัปดาห์ต่อไป เพื่อยกระดับทีมไปสู่เป้าหมายสำคัญ นั่นคือการคว้าแชมป์ลีก”

ส่วน “มาราโดนาเมืองไทย” สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือของ “ฮัลโหล” กล่าวว่า “แม้ 5 นัดที่ผ่านมา เราจะเก็บชัยชนะไม่ได้ แต่เห็นได้ชัดว่ารูปแบบการเล่นของทีมมีพัฒนาการที่ดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าหากเราเล่นกันได้อย่างนี้ ก็ยังมีโอกาสคว้าชัยได้ในเกมต่อไป ส่วนเกมวันนี้ต้องยอมรับว่า เมืองทองฯ ทำได้ดีกว่ามาก ส่วนเราเองมีโอกาสยิงหลายครั้งแต่ทำไม่ได้ ซึ่งคงต้องมีการปรับแผนการเล่นต่อไป”
ประกิต สับไกแต่ไม่ผ่านกองหลังเจ้าบ้าน
มุ้ย โดดเด่นจากผลงานซัดคนเดียวสองตุง
ลีลาคุมทีมของ สมชาย กุนซือทีมเยือน
แฟนทีโอที มากันคับคั่ง
พิชิตพงษ์ กดเต็มข้อแต่ไม่เป็นประตู
วีระ นายด่านทีโอที เซฟอุตลุตในเกมนี้
มุ้ย ยิงลูกที่สองแบบเหนือชั้น
สาวกอุลตร้าเมืองทองฯ เฮลั่นกับประตูชัย
กำลังโหลดความคิดเห็น