xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยเหน่ง" ชมลีซอยอดเยี่ยมฟิตเหมือนก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทั้งยิงทั้งจ่ายในเกมนี้
"เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาเผยว่า "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ลูกทีมคนเก่งกลับมาฟิตอีกครั้งเหมือนสมัยก่อน หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งยิงทั้งจ่าย ส่วนจุดโทษปัญหาในนาที 44 ต้องขอกลับไปดูเทปก่อน ด้าน "ย็อคกา" สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือเจ้าถิ่น เผยพอใจในสกอร์ แต่ยังไม่ชอบวิธีการเล่นของลูกทีม

หลังจากที่ บางกอกกล๊าส เอฟซี บุกไปยันเสมอ กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงถิ่น เอสซีจี สเตเดียม 2-2 โดยได้ประตูขึ้นนำก่อนถึงสองครั้งจาก ซารูตะ ฮิโรโนริ และ ธีรเทพ วิโนทัย ในศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ ประจำวันพุธที่ 28 มีนาคม 2555

ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมกระต่ายแก้ว ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าพอใจกับฟอร์มของลูกทีมทุกคนในเกมนี้ "ผมต้องขอชื่นชมลูกทีมทุกคนที่สามารถสู้ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ที่กลับมาฟิตเหมือนสมัยก่อนอีกครั้ง ซึ่งทำให้เจ้าตัวสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งยิงทั้งจ่าย ส่วนกรณีจุดโทษปัญหาตอนนี้ผมยังไม่ได้ดูเทป ต้องขอกลับไปดูก่อนจึงจะตอบได้ว่ามีความเห็นอย่างไร" ผจก.บีจีกล่าว

ด้าน "ย็อคกา" สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือกิเลนผยอง ออกมากล่าวว่า "เกมนี้ถือเป็นเกมที่ดี บางกอกกล๊าส เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนผลการแข่งขันก็ออกมาอย่างน่าพอใจ แต่ติดอยู่ที่ตรงแนวทางการเล่นของทีมซึ่งผมไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ เพราะมีหลายจังหวะที่ติดๆขัดๆ ส่วนกรณีที่เปลี่ยน "เจ้าโอ๊ต" ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กัปตันทีมออก ในครึ่งหลังนั้นก็มีสาเหตุมาจากที่ผมอยากจะส่งเซ็นเตอร์แบ็คที่มีความเร็วลงมาเพื่อสู้กับกองหน้าฝั่งตรงข้าม ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด" กุนซือชาวเซอร์เบียกล่าว
รี ควาง ชอน ลงเป็นตัวจริงนัดแรก
ทุ่มสุดตัวทั้งสองทีม


เจ้ามุ้ย โชว์ฟอร์มไม่ออกในวันนี้

กุนซือทั้งสองฝั่ง
จังหวะจุดโทษปัญหา

กองเชียร์สาวอุลตร้าเมืองทอง
ย็อคกา ยังไม่พอใจเท่าไหร่
ศุภสิน ชื่นชมลูกทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น