xs
xsm
sm
md
lg

"เป้" ขอโทษเจ้าท่า หลังแฟนกิเลนก่อเหตุก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหตุการณ์วุ่นวายบนอัฒจันทร์ช่วงท้ายเกม
"เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกโรงขอโทษแฟนบอล "สิงห์เจ้าท่า" หลังเหตุความวุ่นวายของกองเชียร์ระหว่างแข่งขัน นัดที่ เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านถล่ม การท่าเรือไทย เอฟซี 5-1 ศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2555

หลังเกมการแข่งขัน ศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2555 เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม การท่าเรือไทย เอฟซี 5-1 ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง โดยระหว่างแข่งขันช่วงท้ายเกมได้มีเหตุความวุ่นวายเล็กน้อยจากบนอัฒจันทร์ฝั่งทีมเยือนจนทำให้เกมต้องหยุดไปหลายนาที ซึ่งนายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทีมกิเลนผยอง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า

"ผมต้องขอโทษแฟนบอลท่าเรือเป็นอันดับแรก ที่มีของหล่นลงมาจากอัฒจันทร์ชั้น 2 ซึ่งมีกองเชียร์การท่าเรืออยู่ข้างล่าง จนทำให้เกิดเหตุความวุ่นวาย ผมขอยอมรับว่าเป็นทางเราที่เป็นฝ่ายเริ่มก่อน ไม่ใช่ทางฝั่งการท่าเรือ แต่ของที่ร่วงลงมานั้นจะเกิดจากความตั้งใจหรือไม่ ผมคงต้องขอเช็คดูให้ละเอียดอีกทีจากกล้องวงจรปิดและจากการ์ดที่คอยดูแลอยู่ข้างสนาม"

"ซึ่งตอนนี้มาตรการขั้นแรกคือผมจะรีบไปดูกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้น และตอนนี้ผมได้สั่งปิดอัฒจันทร์ชั้น 2 จุดที่เกิดความวุ่นวายแล้ว และคงปิดไปพักใหญ่จนกว่าจะหาวิธีมาป้องกันได้ และผมต้องขอโทษแฟนบอลท่าเรืออีกทีที่เรื่องทั้งหมดเกิดมาจากทางฝั่งเอสซีจี เมืองทองฯ ก่อน" เสี่ยเป้กล่าว

ด้าน "ย็อคกา" สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือป้ายแดงของกิเลนผยอง ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงนัดต่อไปที่จะเปิดรัง เอสซีจี สเตเดียม รับการมาเยือนของ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ในเกมไทยลีกนัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 28 มี.ค. 2555 ว่า "เกมกับการท่าเรือ ที่จบไปนั้น ลูกทีมสามารถทำผลงานได้ดีกว่าในนัดแรก แต่ต้องอย่าลืมว่าเราจะมีเกมนัดสำคัญกับ บางกอกกล๊าส อยู่ในวันพุธ เพราะฉะนั้นจึงไม่อยากให้ลูกทีมเหลิงมากนัก ผมได้ไปดูบางกอกกล๊าสเล่นมาแล้ว เป็นทีมที่น่ากลัวทีเดียว อีกทั้งยังเล่นด้วยความเร็ว เราคงเล่นด้วยความยากลำบากแน่นอน"

ส่วนทางฝั่งของการท่าเรือไทย เอฟซี สมควร จันทร์ขาว เฮดโค้ชออกมาเผยหลังทีมแพ้รวดสองนัดติด รั้งที่โหล่ของตารางว่า "เกมนี้เราเสียประตูง่ายและเร็วไปหน่อย แต่ก็เป็นเพราะเราขาดนักเตะตัวหลักไปหลายคน ดาวรุ่งที่ลงมาใหม่ก็ยังขาดประสบการณ์ ถือว่าเป็นบทเรียนจะดีกว่า แต่ยังไงเราก็จะไม่ท้อแน่นอน"
เสี่ยเป้ ออกมาขอโทษแฟนบอลสิงห์เจ้าท่า
แฟนบอลสิงห์เจ้าท่าที่ตามมาเชียร์ทีมรัก
ย็อคกา เผยนัดหน้าหนักแน่
สมควร จันทร์ขาว ยันยังไม่ท้อ
รี ควาง ชอน โชว์ตัวกับแฟนบอลก่อนเกม
กองหลังดีกรีทีมชาติเกาหลีเหนือ
อัดนัน บาราคัต ประเดิมเกมแรกอย่างสวยงาม
โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในเกมนี้
จังหวะลุยของ เจ้าแป๊ะ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว
เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ สร้างปัญหาให้กับสังกัดเก่า
ดานโญ เซียกา ยิงประตูปิดกล่อง
กองเชียร์เจ้าถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น