xs
xsm
sm
md
lg

"ดร.วิชิต" ไฟเขียว "เจ้าท่า" เยือนกิเลนวีคนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาย้ำว่าให้โอกาส "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี เปลี่ยนโปรแกรมได้แค่ครั้งเดียว หลังจากขอเปลี่ยนไปเยือน เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ดก่อนเนื่องจากไฟส่องสนามไม่พร้อมใช้งานในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียรลีก วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2555 ด้านสมควร จันทร์ขาว โค้ชคนใหม่การท่าเรือ เผยรอลุ้น อเล็กซ์ ดา คอสตา ศูนย์หน้าตัวใหม่ลงสนาม ยันนัดนี้ไม่มีปัญหาเรื่องแฟนบอลก่อกวนแน่
ดร. วิชิต แย้มบุญเรือง ให้โอกาสการท่าเรือครั้งเดียว
หลังจากที่บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก อนุมัติให้ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี เปลี่ยนแปลงโปรแกรมจากเดิมที่จะเล่นในบ้าน เป็นย้ายไปเยือน เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ก่อนในเลกแรก เนื่องจากไฟส่องสนามแพท สเตเดี้ยม ไม่พร้อมใช้งานไม่ได้ตามมาตรฐานที่กำหนด ในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 25 มี.ค. 2555

ล่าสุด ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบ.ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาเผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า "ผมได้อนุมัติให้ทีมการท่าเรือไทยได้เล่นแมตช์เยือนก่อนในเลกแรก ในนัดที่จะเจอกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ก่อนจะสลับกลับมาเล่นในบ้านเลกสอง เนื่องจากไฟส่องสนามยังไม่พร้อมตามเกณฑ์ที่ต้องมีความสว่างเกินกว่า 600 ลักซ์ แต่ผมให้โอกาสแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวเท่านั้น ในครั้งหน้าถ้าทีมยังมีปัญหาอีก ก็จะให้เริ่มลงแข่งขันตั้งแต่เวลา 16.00 น. แทน" นายใหญ่ทีพีแอลคาดโทษ

ด้านสมควร จันทร์ขาว เฮดโค้ชคนใหม่สิงห์เจ้าท่าื กล่าวถึงเกมที่จะไปเยือน เอสซีจี เมืองทองฯ ในวันอาทิตย์นี้ว่า "ตอนนี้สภาพตัวผู้เล่นถือว่าพร้อม ไม่มีปัญหาบาดเจ็บแต่อย่างใด และในเกมที่จะถึงเราอาจจะได้เห็น อเล็กซ์ ดา คอสตา ศูนย์หน้าตัวใหม่ชาวบราซิลลงสนาม หลังจากมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณกล้ามท้อง จนไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ย้ายมาจากทีมราชนาวี เมื่อก่อนเปิดซีซั่นส์ ซึ่งการไปเยือนเอสซีจี เมืองทองฯก่อนในครั้งนี้ ถือเป็นเกมที่ลำบาก เราคงจะต้องเล่นอย่างระมัดระวังตัว ส่วนจะเล่นสไตล์ไหนนั้นตอนนี้ต้องขออุบไว้ก่อน"

ส่วนเรื่องที่ว่าจะมีกองเชียร์บางส่วนไม่พอใจจนก่อความวุ่นวายจากกรณีที่ต้นสังกัดได้ขายนักเตะตัวหลักหลายคนไปให้กับทาง เอสซีจี เมืองทองฯนั้น นายสมควร เผยว่า "ผมยืนยันได้ว่าไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน เพราะแฟนบอลส่วนใหญ่เข้าใจดีว่าที่นักเตะย้ายออกจากทีมไปมีเหตุผลมาจากอะไร ถือเป็นการเติบโตในอาชีพของเขา ซึ่งถ้าไม่มีเหตุการณ์อะไรมาจุดประเด็น ก็คงเป็นแค่การส่งเสียงกดดันเท่านั้นเอง" โค้ชคนใหม่กล่าว

โดยเกมระหว่าง เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ การท่าเรือไทย เอฟซี จะมีขึ้นที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคมนี้ เวลา 18.30 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น