xs
xsm
sm
md
lg

ท่าเรือทำบุญใหญ่ "เด่นพงษ์" กร้าวล้มฉลาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเบน ถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์
"สิงห์เจ้าท่า" ไทยพอร์ท เอฟซี หรือ การท่าเรือไทย เอฟซี สโมสรเก่าแก่ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ทำบุญใหญ่เพื่อเป็นสิริมงคลก่อนเปิดฤดูกาล 2012 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ด้าน เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการสโมสรประกาศล้ม ชลบุรี เอฟซี นัดเปิดสุดสัปดาห์นี้

เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2555 "บิ๊กเบน" วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ รองประธานสโมสรไทยพอร์ท เอฟซี พร้อมด้วย เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการสโมสร, "โค้ชอุ้ม" โค้ชอุ้ม ปิยะกุล แก้วน้ำค้าง, "โค้ชธง" ธงชัย สุโกกี ที่ปัจจุบันถูกส่งไปคุมอยุธยา เอฟซี ในดิวิชั่น 2 และบรรดานักเตะ "สิงห์เจ้าท่า" มาร่วมกันทำบุญเลี้ยงที่แคมป์เก็บตัว ภายในสนามแพท สเตเดียม ที่คลองเตย โดยสโมสรนิมนต์พระ 9 รูปจากวัดคลองเตยใน มาในพิธีพร้อมพรมน้ำมนต์เพื่อเป็นสิริมงคลแก่สโมสรกับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

ภายหลัง นายเด่นพงษ์ กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมของ "สิงห์เจ้าท่า" ก่อนลุยไทยพรีเมียร์ลีก 2012 "ตอนนี้เรื่องสภาพนักเตะที่ว่าพร้อมเต็มสูบ ปัญหาเดียวที่ยังคาราคาซังคือเรื่องของเงินทุนเท่านั้น โดยเรายังไม่ได้รับการสนับสนุนจากการท่าเรือแห่งประเทศไทยแม้แต่บาทเดียว งบประชาสัมพันธ์ที่บอร์ดเคยสัญญาไว้ว่าจะให้ปีละ 10 ล้านบาท ถึงวันนี้ก็ยังไม่เห็น ส่วนเงินโบนัสจากการคว้ารองแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ 1 ล้านบาท การกีฬาแห่งประเทศไทยยังไม่อนุมัติจัดมาให้ แต่ผมยืนยันถ้าได้เงินจำนวนนี้มาแล้วจะยกเป็นโบนัสให้นักเตะและสตาฟฟ์โค้ชตามที่เคยสัญญากัน"

"ส่วนเรื่องขุมกำลัง แม้สโมสรมีการขายผู้เล่นเก่าไปหลายคน แต่คงไม่ส่งผลกระทบต่อทีมมากนัก เพราะเราได้นำนักเตะใหม่เข้ามาทดแทนเป็นที่เรียบร้อย เชื่อว่าปีนี้ ไทยพอร์ท เอฟซี สามารถต่อกรได้กับทุกทีม เราจะเปิดหน้าแลกกับทุกสโมสร ไม่มีการเล่นหวังแค่ผลเสมอแน่นอน เรียกได้ว่าถ้าไม่ได้สามแต้มก็กลับบ้านมือเปล่าไปเลย สำหรับนัดแรกที่ต้องเยือน ชลบุรี เอฟซี สุดสัปดาห์นี้ถือเป็นงานหนักยิ่ง เราคงต้องเล่นด้วยความระมัดระวังไปก่อน แต่ถ้าประเมินในสนามแล้วสามารถสู้ได้ ทีมพร้อมเปิดเกมรุกเพื่อหวังคว้าสามแต้มออกมาเช่นกัน" บิ๊กเด่น กล่าวต่อ

"สุดท้ายเรื่องไฟสนามที่ตอนแรกว่าจะติดเพิ่มให้ได้มาตรฐานในฤดูกาลนี้ แต่ทำไปทำมาการท่าเรือไทยแห่งประเทศไทย ยังไม่ได้มาติดตั้งตาที่สัญญาไว้ เราจึงยื่นเรื่องเพื่อขอใช้สนามศุภชลาศัยเป็นสังเวียนเหย้า เพื่อให้ได้เล่นในเวลา 18.00 น. ไม่ต้องโยกมาเล่นคู่ 4 โมงเย็น เรื่องนี้ต้องรอบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกเป็นผู้อนุมัติ" ผอ.สิงห์เจ้าท่าทิ้งท้าย
พระสงฆ์เจิมทางเข้าสำนักงานเพื่อสิริมงคล
พระสงฆ์พรมน้ำมนต์ภายในสโมสรไทยพอร์ท เอฟซี
กำลังโหลดความคิดเห็น