xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลนผยอง" เปิดตัวโค้ชยิ่งใหญ่ ค่าตัว 1 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“กิเลนผยอง” เปิดตัวเฮดโค้ช สลาวิซา โยคาโนวิช ชาวเซอร์เบีย อย่างยิ่งใหญ่ที่ห้องแถลงข่าวสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 11.30 น. “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงข่าวเปิดตัว สลาวิซาโยคาโนวิช อดีตเฮดโค้ชปาติซาน เบลเกรด ด้วยสัญญาระยะเวลา 1 ปีบวกอ๊อฟชัน 2 ปี กับค่าเหนื่อยประมาณ 1 ล้านบาท

โดยยอดโค้ชวัย 43 ปี เผยว่า “การมาที่นี่เป็นโอกาสที่ดีที่มาช่วยเมืองทอง เพราะเป็นสโมสรที่ดีและมีโอกาสที่พาขึ้นไปอีกระดับหนึ่งได้ แต่ตอนนี้ผมขอดูฟอร์มนักเตะทุกคนก่อน ว่าจะเล่นสไตล์ไหนที่เหมาะสมกับทีม และขอนำทีมก้าวสู่ทีมระดับเอเชียให้ได้ แต่ตอนนี้ขอเวลาอีกสักหน่อยในการปรับตัวอีกสักหน่อย ก่อนหน้านี้ผมเคยคุมที่มปาติซาน เบลเกรด และได้ดับเบิลแชมป์สองสมัยติดก่อนที่ผมจะเลิกไป ตอนนั้นผมอยากจะพัก แต่พอมีทีมเมืองทองมายื่นข้อเสนอซึ่งมันก็น่าสนใจเลยทีเดียวและอยากมาร่วมทีมด้วย”

ทางด้าน นาย รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ได้กล่าวว่า “การได้โค้ชคนใหม่มาก็ทำให้ทีมดูมีความมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์ ก่อนหน้าก็มีรายชื่อโค้ชอยู่หลายคน แต่ชอบโค้ชที่ทำงานหนักและมีประสบการณ์ในระดับโลกจึงลงตัวที่โค้ชรายนี้ และเซ็นสัญญาหนึ่งปีบวกอ๊อพชั่นอีกสองปี และค่าตัวประมาณหนึ่งล้านบาท ในส่วนการสื่อสารกับนักฟุตบอลในทีมนั้นไม่มีปัญหาเพราะเขาพูดภาษาอังกฤษได้ แต่ในวันนี้ขอพูดภาษาสเปนเนื่องจากต้องการความละเอียดในการอธิบายให้สื่อมวลชนฟัง”

“ในตอนนี้ผมมีความเชื่อมั่นในตัวนักเตะและโค้ชเช่นเดียวกัน ถ้าหากเขาต้องการทีมงานจากของเขาเอง ก็พร้อมที่จะให้เข้ามาร่วมทีมโดยทันทีเช่นกัน และในฤดูกาลนี้ก็อาจจะดึงตัวนักเตะเกาหลีเหนือมาอีกสองรายอีกด้วย และจะนำมาเปิดตัวอีกที เร็วๆนี้” บิ๊กเป้ กล่าวทิ้งท้าย




กำลังโหลดความคิดเห็น