xs
xsm
sm
md
lg

"ย็อคกา" รับกิเลนมีโชคเชือดฉลามชล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือของ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ให้เครดิตแก่ ชลบุรี เอฟซี คู่แข่งในเกมไทยพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดว่าเล่นกันได้ดี ก่อนยอมรับทีมมีโชคเล็กน้อยหลังเอาชนะ “ฉลามชล” ในช่วงท้ายเกม พร้อมหวังเก็บ 3 แต้มในเกมบุกเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้ได้ในเกมหน้า

เกมบิ๊กแมตซ์ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เมื่อวันที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา “ฉลามชล” ครองเกมบุกได้ดีกว่าในช่วงครึ่งหลัง ทว่าบรรดาแนวรับของทีมผิดพลาดในช่วงท้ายเกม ส่งให้ “กิเลนผยอง” ยิงทีเดียว 2 ประตูรวด จากฟรีคิกของ มาริโอ ยูรอฟสกี และ ลูกยิงแถวสองของ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ก่อนคว้าชัยไปได้ในที่สุด

หลังเกม สลาวิซา โยคาโนวิช นายใหญ่ของ “กิเลนผยอง” ยกย่องคู่แข่งที่ทำผลงานได้ดี พร้อมชี้ทีมเก็บชัยชนะได้เป็นเพราะเรื่องของโชคล้วนๆ โดยกล่าวว่า “หลังเล่นไปได้ 20 นาที เราต้องเปลี่ยนแผนการเล่นใหม่ เพราะ ธีรศิลป์ มีปัญหาบาดเจ็บ เลยต้องดันให้ปีกขึ้นไปเล่นแดนหน้า ชลบุรี เล่นได้ดีมากในช่วงครึ่งหลัง แต่ก๋ถือว่าเรามีโชคพอสมควรในช่วงท้าย”

ขณะเดียวกันเจ้าตัวเผยถึงอาการเจ็บของ “เจ้ามุ้ย” ว่ายังไม่ทราบข้อมูลมากนัก ซึ่งจะมีการเช็คกันอีกครั้งในวันถัดไป พร้อมเผยเกมหน้าที่จะต้องบุกไปเยือน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 30 พ.ค. นี้ จะขอพาทีมเก็บชัยให้ได้ “ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้ดวลกับทีมที่แข็งแกร่งและอันตรายที่สุดของไทยในเวลานี้ โชคร้ายอยู่บ้างที่เรามีเวลาพักน้อยไป แต่ก็หวังเก็บ 3 แต้มในบ้านเขาเช่นกัน”

ส่วน ชลบุรี เอฟซี ที่ส่ง จักรพันธ์ ปั่นปี ผู้ช่วยโค้ชออกมาเป็นตัวแทน “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ชี้การที่นักเตะมีอาการเหนื่อยล้าจากการเล่นเอเอฟซี คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ รวมถึงมีผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ทีมปราชัย อย่างไรก็ตาม ยังไม่ยอมยกธงขาวในการลุ้นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ปีนี้ “ลีกเพิ่งผ่านมาครึ่งทาง แม้เวลานี้ทีมรั้งอันดับ 6 แต่เรายังไม่หมดหวังลุ้นแชมป์ ซึ่งผมเชื่อว่าเมื่อใดที่นักเตะของเรากลับมาฟิตสมบูรณ์ ทีมเราจะแข็งแกร่งยิ่งกว่านี้และมีดีพอสำหรับหยิบแชมป์ในปีนี้”

ภาพโดย : พลภัทร วรรณดี



















กำลังโหลดความคิดเห็น