xs
xsm
sm
md
lg

"ย็อคกา" ไม่หวั่นเจอบิ๊กทีม ลีกคัพรอบหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะสับไกยิงของ สารัช อยู่เย็น
"ย็อคกา" สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไม่หวั่นแม้จะต้องจับสลากเจอสองบิ๊กทีมอย่าง "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี และ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

หลังจาก "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ใช้ขุมกำลังสำรอง บุกไปเอาชนะ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี 2-0 ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ เมื่อวันพุธที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

"ย็อคกา" สลาวิซา โยคาโนวิช เฮดโค้ชชาวเซอร์เบียของทีมออกมาเผยถึงชัยชนะนัดนี้ว่า "ครึ่งแรกเราเล่นได้ไม่ดี เพราะการท่าเรือฯเข้าถึงนักเตะเราเร็วมาก แต่ครึ่งหลังเราเริ่มเล่นได้ดี ทำให้พิสูจน์ได้ว่าผู้เล่นที่ส่งลงไปสามารถทดแทนทีมชุดใหญ่ได้ ซึ่งเป็นผลดีต่อสโมสรเอง"

พร้อมกันนี้ยังกล่าวต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ถึงรอบต่อไป 8 ทีมสุดท้าย อีกว่า "ผมไม่หวั่นหากรอบต่อไปจะต้องจับสลากไปเจอกับ ชลบุรี เอฟซี หรือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ผ่านเข้ารอบมาด้วยกัน แต่ใจจริงผมอยากจะเจอพวกเขาในรอบที่ลึกกว่านี้มากกว่า"

สำหรับ 8 ทีมที่ผ่านเข้ารอบ โตโยต้า ลีกคัพ 2012 ประกอบด้วย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี, วัวชน ยูไนเต็ด, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, บางกอกกล๊าส เอฟซี, บีอีซี เทโรศาสน, ทีโอที เอสซี และราชบุรี มิตรผล เอฟซี โดยการจับสลากฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย จะมีขึ้นที่ห้องประชุมรอดโพธิ์ทอง สนามศุภชลาศัย วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม 2555 เวลา 13.30 น.
ปะทะกันดุเดือด
กรรมการงานหนัก
สราวุธ คงเจริญ
เปาโล เหมา 2 ประตู
เอดิวัลโด ลงตัวจริง
จังหวะฉลองชัย
สตีเวน ร็อบบ์
บิ๊กเบน ไม่ผ่านด่านโหด
กองเชียร์เจ้าถิ่นเขวี้ยงประทัดลงสนาม
สาวๆผ้าเบรกยังเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน

แพ็คคู่
กำลังโหลดความคิดเห็น