xs
xsm
sm
md
lg

ใครๆก็รัก "วินนี-ย็อคกา" ชู "สเวน" ช่วยบอลไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คุมลาซิโอ คว้าแชมป์มากมาย
ดูเหมือนว่าใครๆก็พากันชื่นชอบ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผอ.ฝ่ายเทคนิคคนใหม่ ของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ล่าสุด "วินนี" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย และ "ย็อคกา" สลาวิซา โยคาโนวิช เฮดโค้ช "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาชูว่าการมาของอดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษรายนี้ ช่วยส่งผลดีต่อวงการฟุตบอลไทยอย่างแท้จริง

ภายหลังจากที่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน เฮดโค้ชชื่อดังระดับโลก อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ และแมนเชสเตอร์ ซิตี เข้ามานั่งแท่นเป็นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค ให้กับทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน จนสื่อจากต่างประเทศต้องมาทำข่าว

ล่าสุด "วินนี" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย และ "ย็อคกา" สลาวิซา โยคาโนวิช เฮดโค้ช "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้ออกมาชูพร้อมยกให้การมาของกุนซือสวีดิชเป็นผลดีต่อวงการฟุตบอลไทยอย่างแท้จริง

"ผมรู้จักกับเขามานานแล้ว เคยพูดคุยกันหลายครั้ง ซึ่งการมาของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน เป็นสิ่งที่ดีสำหรับฟุตบอลไทย และการเข้ามาทำงานร่วมกับทีม บีอีซี เทโรศาสน ที่เน้นการพัฒนาเยาวชนอยู่ตอนนี้ถือเป็นผลดีต่อทีมชาติเป็นอย่างยิ่ง เพราะเด็กเหล่านั้นจะก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีมชาติไทย" วินนีเผย

ด้าน "ย็อคกา" กล่าวในทำนองเดียวกันว่า "การมาของ สเวน ถือเป็นการพัฒนาวงการฟุตบอลไทยไปอีกขั้น จากนี้หลายๆประเทศจะหันมาให้ความสนใจกับลีกไทยมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อทั้งสโมสรและทีมชาติ" กุนซือชาวเซอร์เบียกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น