xs
xsm
sm
md
lg

เผยไต๋! "สเวน" หวังกินตับสาวไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน โกรัน อิริคส์สัน
"เดลี เมล์" สื่อดังจากเมืองผู้ดีออกมาเผยเนื้อหาที่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมชาวสวีเดนเคยคุยกับ ดีทมาร์ ฮาร์มัน อดีตลูกทีมว่า ตนเองสนใจมาใช้ชีวิตในเมืองไทยอย่างจริงจัง พร้อมเป้าหมายควงสาวสองคนให้ได้ หลังเพิ่งรับตำแหน่งผู้อำนวยการเทคนิคของ บีอีซี เทโร ศาสน

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ที่เพิ่งก้าวขึ้นนั่งตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค ของสโมสร "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 4 ศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงบ่ายของ วันจันทร์ที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา ถูก "เดลี เมล์" สื่อจอมขุดคุ้ยของอังกฤษแฉถึงบทสนทนาระหว่างเขากับ ดีทมาร์ ฮาร์มัน กองกลางชาวเยอรมนีและอดีตลูกน้องเก่าสมัยคุมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี

โดยในหนังสืออัตชีวประวัติของ ฮาร์มัน ได้นำเสนอใจความตอนหนึ่งว่า อีริคส์สัน เคยมาเยือนเมืองไทยสมัยที่คุมทัพ "เรือใบสีฟ้า" มาอุ่นเครื่องกับไทยพรีเมียร์ ลีก ออสตาร์ เมื่อปี 2008 และได้สนทนากับตนเองแบบเปิดเผยว่า สนใจที่จะมาใช้ชีวิตในเมืองไทยนานแล้ว และวาดฝันหวังอยากได้ควงสาวสวยไว้ข้างกายสักสองคน

"คุณรู้อะไรมั้ยไกเซอร์ ผมว่าผมชอบที่นี่มากๆ เลยและคิดว่าอีกสัก 5 ปีนะผมจะกลับมาอยู่ที่นี่แน่ พร้อมด้วยผู้หญิงสวยๆ ข้างกายสัก 2 คน ใช่เลยผมคิดว่าต้องมีผู้หญิงแจ่มๆ สัก 2 คน" ฮาร์มัน เล่าถึงคำบอกล่าของอดีตเจ้านายสมัยที่มาทัวร์เมืองไทยปี 2008

สำหรับ อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษถือเป็นกุนซือวัยดึกที่มีความสุขในการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง โดยก่อนหน้านี้เคยควงมาแล้วหลายราย ซึ่งในปี 2006 สมัยที่คุมทัพ "สิงโตคำราม" ลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 อิริคส์สัน เคยควง แนนซี เดล โอลลิโอ อดีตแฟนสาวไปถึงเมืองเบียร์มาแล้ว
แนนซี เดล โอลลิโอ อดีตแฟนสาวที่เคยดูใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น