xs
xsm
sm
md
lg

สเวนมาเทโรฯคึก หวังแทคติกชนะบุรีรัมย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักเตะเทโรฯคึกคักขึ้น
"เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เผยลูกทีมคึกคักขึ้นเป็นอย่างมากหลังจากที่ได้ สเวน โกรัน อีริคส์สัน เข้ามานั่งแท่นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค พร้อมพบปะนักเตะวันแรก หวังแทคติกของอดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ช่วยทีมชนะ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีม วันพุธที่ 5 กันยายน นี้

หลังจากที่ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน แต่งตั้ง สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษและสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี นั่งตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของทีม เมื่อวันจันทร์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้ลงสนามพบปะลูกทีมซ้อมในวันแรกที่เริ่มงานทันที

"เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมเผยความคืบหน้าล่าสุดว่านักเตะทุกคนคึกคักขึ้นเป็นอย่างมาก "หลังจากที่ สเวน ได้ลงสนามพบปะนักเตะที่กำลังฝึกซ้อมเมื่อวันเปิดตัวที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าเราได้ทำการซ้อมเหมือนปกติ แต่นักเตะดูคึกคักมากขึ้น แต่อย่างที่เรากล่าวไว้ในตอนแรกว่าการมาของเขาคงจะไม่สามารถช่วยทีมให้ทีมดีขึ้นภายในแค่ 1-2 วัน ซึ่งตอนนี้ยังคาดหมายอะไรมากไม่ได้ แต่ที่แน่ๆคือนักเตะได้กำลังใจมากขึ้นแน่นอน"

"ส่วนนัดต่อไปที่เราจะต้องไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดียม ในเกมลีกคัพนั้น เราได้ให้นักเตะเดินทางไปก่อน ส่วนสเวนจะตามไปทีหลัง และขึ้นไปดูเกมบนอัฒจรรย์ ซึ่งเราหวังว่าถ้าครึ่งแรกเราไม่เสียประตู แทคติกของเขาคงจะช่วยอะไรทีมได้บ้าง ถึงแม้จะเป็นเกมที่ยาก แต่เราก็หวังที่จะเอาชนะให้ได้" เสี่ยแมนเผย

ด้าน "เจ้าอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กัปตันทีม เผย "วันแรกที่เจอกับสเวนนักเตะทุกคนดูตื่นเต้น เพราะชื่อเสียงและดีกรีของเขาดังกว่านักฟุตบอลอีก และที่สำคัญทุกคนเพิ่งจะรู้ข่าวก่อนหน้านั้นแค่วันเดียว ซึ่งวันแรกเขาแค่มาทักทายพวกเรา มาตรวจตัวผู้เล่นและแนะนำตัวเท่านั้น โดยให้เหตุผลว่าเขาใส่สูทมา แต่ครั้งต่อไปที่เจอกันจะใส่ชุดบอลมาลงสนามพร้อมกับเราแน่นอน คาดว่าน่าจะเป็นในสัปดาห์หน้าหลังพบกับบุรีรัมย์ไปแล้ว แต่เชื่อว่าเกมกับบุรีรัมย์ที่จะถึงนี้เรามีกำลังใจมากขึ้น หวังว่าจะมีเซอร์ไพรส์แน่นอน"

เกมโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ระหว่างแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปะทะ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน จะมีขึ้นที่สนามไอ-โมบาย สเตเดียม จ.บุรีรัมย์ วันพุธที่ 5 กันยายน 2555 เวลา 19.00 น. โดยสถิติพบกัน 8 นัดหลังสุด "ปราสาทสายฟ้า" ชนะถึง 6 เสมอ 2 และยังเคยปราชัย ส่วนคู่อื่นที่แข่งขันในวันเดียวกันประกอบด้วย เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบ ทีโอที เอสซี, บางกอกล๊าส เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี และ วัวชน ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี
ทำงานร่วมกับ โรเบิร์ต
มากประสบการณ์
กำลังโหลดความคิดเห็น