xs
xsm
sm
md
lg

เทโรฯโอเคโยกเล่นสนามศุภฯส่ง "กิเลน" รับแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยเป้ เจรจาตกลงกับซี๊เก่า
"มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เตรียมย้ายรังเหย้าเป็นการชั่วคราวในนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2012 ที่จะพบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไปใช้สนามศุภชลาศัยแทน หาก "กิเลนผยอง" คว้าแชมป์ศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ เพื่อรองรับกองเชียร์ที่จะแห่แหนเข้ามา

หลังจากที่ทีพีแอลยืนยันคำเดิมว่าจะส่งมอบถ้วยแชมป์ให้แก่ทีมชนะเลิศศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำปี 2012 ให้ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล ถึงแม้ว่าทีมนำจะมีแต้มที่ขาดไปก่อนหน้านี้แล้วก็ตาม ซึ่งว่าที่แชมป์อย่างจ่าฝูง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด มีคิวต้องไปเยือนรัง "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ที่สนามเทพหัสดิน

ล่าสุด "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยว่าได้ตกลงกับ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปของบีอีซี เทโรศาสน แล้วว่าจะย้ายไปใช้สนามศุภชลาศัย ที่มีความจุมากกว่าแทน เพื่อรองรับแฟนบอลที่จะเข้ามาร่วมฉลองแชมป์

"ผมได้คุยกับ โรเบิร์ต แล้ว และเขาก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด โรเบิร์ตเขาคงคิดว่าในพื้นที่ละแวกนั้นก็เป็นสนามเหย้าของเขาอยู่แล้ว เพราะปกตินักเตะก็จะซ้อมแถวนั้น เช่นใช้สนามต้นโพธิ์ (สนามจินดารักษ์) รวมถึงพื้นที่หน้าสนามเทพหัสดิน และพอดีว่าวันนั้นสนามศุภชลาศัยว่างพอดี จึงไม่มีปัญหาอะไร" เสี่ยเป้เผย

โดยโปรแกรมศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายของฤดูกาล 2012 (นัดที่ 34) จะทำการแข่งขันพร้อมกันทุกคู่ในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2555 เวลา 18.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น