xs
xsm
sm
md
lg

สเวนแล้วไง! "แต๊ก" ลั่นพาเซราะกราวซิวชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน ปะทะ แต๊ก 5 ก.ย.
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลั่นไม่เคยเกรงฝีมือการคุมทัพของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน เฮดโค้ชป้ายแดงของ บีอีซี เทโรศาสน มั่นใจสถิติที่เจอกันเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด แถมเล่นใน ไอ-โมบาย สเตเดียม ต้องเก็บชัยชนะเท่านั้น หลังทั้งคู่มีโปรแกรมพบกันในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีม นัดแรก วันที่ 5 กันยายน นี้

หลังจากที่ผลการจับสลากศึก โตโยต้า ลีก คัพ 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ปรากฏว่า “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โคจรมาพบ บีอีซี เทโรศาสน โดย“แชมป์เซราะกราว” จะเป็นฝ่ายเปิดรัง ไอ-โมบาย สเตเดียม ในเกมแรกต้อนรับการมาเยือนของมังกรไฟก่อน ในวันที่ 5 ก.ย.นี้ ก่อนที่นัดสองจะยกพลไปเยือนในวันที่ 12 ก.ย.นี้

อีกทั้ง บีอีซี เทโรฯ ได้มีการเปลี่ยนแปลงเฮดโค้ชคนใหม่ โดยได้แต่งตั้ง สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีเดนที่เคยคุมทีมพันธมิตรของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่าง เลสเตอร์ ซิตี เข้ามานั่งแท่น ซึ่งเรื่องนี้ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม เทรนเนอร์ของ “ปราสาทสายฟ้า” ที่ถือว่าจะเป็นโค้ชคนแรกของไทย ที่ได้ประลองฝีมือการทำทีมในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2012 ได้ออกมาบอกว่า

“ผมเชื่อว่า สเวน โกรัน อีริคส์สัน น่าจะนำแท็คติคใหม่ๆ เข้ามาปรับเปลี่ยนทีม บีอีซี เทโรฯ อย่างแน่นอน แต่ผมไม่คิดว่าเข้าจะทำได้ในเวลาอันรวดเร็วนัก นอกจากนี้สถิติในการพบกันของทั้ง 2 ทีม ปรากฏว่าเราดีกว่า เห็นได้จากเมื่อปีที่แล้ว ที่เราพบกันในรอบและถ้วยใบเดียวกันนี้ ซึ่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายชนะได้ทั้ง 2 เกม”

“เพราะฉะนั้นผมยังมั่นใจว่า ด้วยการที่เราได้เล่นในสนาม ไอ-โมบาย สเตดียม น่าจะทำให้เราได้เปรียบในเรื่องของความเคยชิน ประกอบกับเรามีความกระหายในฟุตบอลถ้วย น่าจะส่งผลให้เราสามารถเอาชนะพวกเขาได้อย่างแน่นอน” กุนซือแชมป์เก่าเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น