xs
xsm
sm
md
lg

ประเดิมนัดแรก “สเวน” พอใจแข้งเทโรฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประทับใจแข้งมังกรไฟ
สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ พอใจฟอร์มนักเตะบีอีซี เทโรศาสน หลังประเดิมคุมทีมบนอัฒจรรย์เป็นนัดแรก ในนัดที่ “มังกรไฟ” ออกไปยันเสมอแชมป์เก่า “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1 ศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีม นัดแรก พร้อมเล็งเห็นจุดอ่อน เตรียมเร่งแก้เต็มตัว

หลังจากที่ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ได้ สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ประเดิมคุมทีมบนอัฒจันทร์เป็นนัดแรก โชว์ฟอร์มเข้าตาออกไปยันเสมอแชมป์เก่า “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่นไอ-โมบาย สเตเดียม 1-1 ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก

“เสี่ยแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม ได้เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ถึงแมตช์ดังกล่าวว่า “เกมที่ผ่านมา สเวน โกรัน อีริคส์สัน ได้เข้ามาดูการเล่นของทีมบีอีซี เทโรศาสน เแบบเต็มตาตลอดทั้งเกม ซึ่งเขาก็พอใจและประทับใจในคุณภาพนักเตะโดยรวมของทีม พร้อมได้เล็งเห็นจุดอ่อน และรู้แล้วว่าจะต้องแก้ไขอย่างไร โดยเจ้าตัวจะลงคุมทีมซ้อมอย่างเต็มที่พร้อมให้คำแนะนำเรื่องแผนการเล่นในวันพรุ่งนี้ (7 ก.ย.) เพื่อแก้ไขจุดอ่อนของทีม”

“ถึงแม้ว่าในแมตช์นี้เขาจะทำอะไรมากไม่ได้ แต่ในช่วงพักครึ่งก็ได้ประสานงานกับ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ เพื่อแนะนำว่าควรจะอุดตรงไหนในครึ่งหลังเพราะทีมได้ประตูนำก่อน แต่ที่สำคัญที่แสดงออกมาได้ชัดเจนคือเด็กทุกคนมีกำลังใจมากขึ้น เมื่อดูจากแววตาแล้วรู้เลยว่ามีความเชื่อมั่น แม้จะเล่นท่ามกลางความกดดันของกองเชียร์เจ้าถิ่นก็ตาม ซึ่งจุดนี้ตรงกับความประสงค์แรกของทีมในการที่ดึง สเวน เข้ามา” ผจก.มังกรไฟเผย

พร้อมกันนี้ “เสี่ยแมน” ยังกล่าวถึงเกมนัดที่สองอีกว่า “ผลเสมอที่ได้มายังถือว่า 50-50 อยู่ แต่ข้อดีของเราในเกมหน้า คือ ได้เล่นในบ้านต่อหน้ากองเชียร์ของเรา และมีอเวย์ โกล ในมือ ซึ่งวันนั้นเรามั่นใจว่าผลงานจะออกมาดีกว่านี้แน่นอน” โดยศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง นั้นจะแข่งขันกันในวันที่ 19 กันยายน ที่จะถึงนี้ โดย “มังกรไฟ” จะกลับมาเล่นที่สนามเทพหัสดิน ของตัวเอง

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน จะเป็นเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ต้อนรับการมาเยือนของ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2555 ที่สนามเทพหัสดิน เวลา 18.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น