xs
xsm
sm
md
lg

บอลหรือโปโลน้ำ? "ย็อคกา" แขวะหลังเชือดอาร์มี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พื้นสนามแฉะจนต่อบอลลำบาก
"ย็อคกา" สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แขวะนึกว่าเล่นโปโลน้ำ หลังฝนตกลงมาอย่างหนักจนสนามกีฬากองทัพบก มีน้ำเจิ่งนอง ในเกมที่ "กิเลนผยอง" บุกไปชนะ อาร์มี ยูไนเต็ด 2-1 ศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจทีมจะคว้าแชมป์ภายในเดือนตุลาคม

หลังเกมที่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี ยูไนเต็ด ท่ามกลางสยาฝน 2-1 จากประตูของ ดานโญ เซียกา และ อัตนัน บาราคัต ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา ณ สนามกีฬากองทัพบก

"ย็อคกา" สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ เผยถึงชัยชนะนัดนี้ว่า "ต้องขอชมลูกทีมทุกคนที่สู้กันอย่างเต็มที่จนคว้าชัยชนะมาได้ ซึ่งในช่วง 30 นาทีแรกนั้นเป็นการเล่นฟุตบอล และเราได้มา 2 ประตู ส่วนช่วงเวลาที่เหลือเป็นกีฬาฟุตบอลผสมโปโลน้ำเสียมากกว่า แต่นักเตะก็สู้ทุกลูก ผมขอยกชัยชนะนัดนี้ให้แก่ลูกทีมทุกคน และที่สำคัญผมต้องการชัยชนะทุกนัดที่ลงสนาม จึงส่งผู้เล่นตัวหลักลงแม้จะมีเกมกลางสัปดาห์รออยู่ก็ตาม และเราจะคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกในเดือนตุลาคม"

พร้อมกันนี้เฮดโค้ชชาวเซอร์เบียยังกล่าวถึงเกมนัดต่อไปที่ทีมต้องยกทัพไปเยือน ทีโอที เอสซี ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีม นัดสอง กลางสัปดาห์นี้ หลังจากพ่ายมาก่อน 1-2 ในนัดแรกว่า "ตอนนี้ต้องขอให้ทุกคนลืมชัยชนะในนัดนี้ไปก่อน และมุ่งไปที่เกมโตโยต้า ลีกคัพ กับ ทีโอที นัดกลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ซึ่งผมเชื่อว่าเราต้องชนะให้ได้ ถึงแม้จะเป็นเกมที่ยากก็ตาม"

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีม นัดสอง ระหว่าง "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี พบ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะแข่งขันกันในวันพุธที่ 19 กันยายน 2555 ที่สนามทีโอที สเตเดียม (แจ้งวัฒนะ)
ฝนตกอย่างหนักทั้งเกม
เข้าปะทะกันหนัก
แขวะ นึกว่าเล่นโปโลน้ำ
กำลังโหลดความคิดเห็น