xs
xsm
sm
md
lg

"ย็อคกา" ไม่ติดใจจุดโทษ รับพลาดหมุนเวียนแข้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทาคาฮิโร คาวามูระ (ขวา) ซัดโทษดับกิเลน
"ย็อคกา" สลาวิซา โยคาโยวิช กุนซือ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไม่ติดใจในเรื่องจุดโทษท้ายเกมแต่อย่างใด ยอมรับการตัดสินของกรรมการ พร้อมมีส่วนรับผิดในการหมุนเวียนผู้เล่นลงสนาม จนทีมโดน "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี บุกมาชนะถึงถิ่น 2-1 ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา

หลังจากที่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด โดน "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี บุกมาลูบคมถึงถิ่น เอสซีจี สเตเดียม 2-1 จากลูกจุดโทษช่วงท้ายของการทดเวลาบาดเจ็บ ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 5 กันยายน 2555

"ย็อคกา" สลาวิซา โยคาโยวิช กุนซือของทีมเผยถึงความพ่ายแพ้ในนัดนี้ว่า "วันนี้ครึ่งแรกเราเล่นได้ไม่ดี จึงเป็นงานยากที่ต้องมาไล่ตีเสมอ ซึ่งในแมตช์ต่อไปต้องเต็มที่กว่านี้ เพราะยังอยากที่จะได้ถ้วยนี้อยู่ ซึ่งการพ่ายแพ้ในวันนี้นั้นจะไม่โทษที่เกมรับแต่อย่างเดียว ทุกคนต้องรับผิดชอบร่วมกัน รวมทั้งผมที่ตัดสินใจหมุนเวียนนักเตะลงเล่นด้วย"

"และถึงแม้ว่าจะเป็นการพ่ายแพ้นัดแรกของทีมในฤดูกาลนี้ แต่คงไม่ส่งลกระทบแต่อย่างใด เพราะเป็นธรรมดาของเกมฟุตบอลอยู่แล้ว ซึ่งนัดหน้าถึงแม้การไปเยือน ทีโอที จะเป็นเกมที่ยาก แต่คิดว่าเราจะคว้าชนะมาได้ ส่วนจุดโทษที่เสียนั้นคงเป็นการมีปัญหาในแนวรับ แต่ในเมื่อกรรมการตัดสินมาแล้วเราก็ไม่ติดใจแต่อย่างใด" กุนซือชาวเซอร์เบียเผย

โดยนัดต่อไป "กิเลนผยอง" จะต้องยกพลไปเยือน "ฮัลโหล" ที่สนามทีโอที สเตเดียม แจ้งวัฒนะ ในวันที่ 19 กันยายน ที่จะถึงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น