xs
xsm
sm
md
lg

"ย็อคกา" ชี้เป็นบทเรียนราคาแพง "ตู่" ชมลูกทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ย็อคกา ชี้เป็นบทเรียนราคาแพง
"ย็อคกา" สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ชี้เป็นบทเรียนราคาแพงหลังจอดป้ายศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2012 เพียงแค่รอบ 8 ทีม เผยเล็งเห็นจุดบกพร่อง เตรียมเร่งแก้ ด้าน "โค้ชตู่" พนิพล เกิดแย้ม เฮดโค้ช อาร์มี ยูไนเต็ด ชื่นชมลูกทีมหัวใจสู้ ถ่อมตัวยังไม่มองถึงแชมป์

หลังจากที่ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี ยูไนเต็ด สรางปาฏิหาริย์ล้มยักษ์อย่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 3-2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2012 ได้สำเร็จ

หลังเกม "โค้ชตู่" พนิพล เกิดแย้ม เฮดโค้ชอาร์มี ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมลูกทีมหลังได้ชัยชนะว่า "การเล่นวันนี้เป็นเทคนิคที่เราเตรียมไว้แล้ว 2-3 วัน แล้ว เน้นเกมโต้กลับ และต้องขอชมเชยคู่ต่อสู้ ซึ่งด้วยศักยภาพทีมเราไม่รู้จะเอาชนะได้อย่างไร"

"สิ่งสำคัญที่สุดคือจิตใจของนักเตะที่แพ้มาหลายเกม แต่วันนี้สามารถฮึดสู้กลับมาได้ จากนี้ต้องดูกันนัดต่อนัดยังไม่อยากมองถึงแชมป์ ที่สำคัญตอนนี้สภาพจิตใจของนักเตะกลับมาแล้วจึงหวังว่าจะเป็นสิ่งที่ดี ส่วนเรื่องอนาคตต้องแล้วแต่ผู้บริหาร สุดท้ายขอขอบคุณแฟนคลับที่ช่วยให้เราล้มยักษ์ได้สำเร็จ"

ด้าน "ย็อคกา" สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ เผยหลังพ่ายแพ้ในนัดนี้ว่า "ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีกับ อาร์มีฯ ที่ผ่านเข้ารอบ วันนี้เราสตาร์ทเกมได้ช้าไปหน่อย กว่าจะกลับมาสู่เกมก็เมื่อเสียประตูไปแล้ว ถือเป็นบทเรียนราคาแพง และแน่นอนว่า ผมก็ไม่พอใจกับผลการแข่งขันเท่าไหร่"

"แม้ว่าผมจะไม่ได้ซีเรียสมากในเรื่องของถ้วยที่ตกรอบทั้งสองรายการ แต่สำคัญคือผิดหวังในเรื่องของฟอร์มนักเตะมากกว่า ตอนนี้มองเห็นจุดอ่อนของทีมแล้ว ฤดูกาลหน้าอาจจะต้องแก้ไขในบางส่วน แต่ผู้เล่นตัวหลักยังคงอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน และถ้าแก้ได้เร็วทีมก็จะกลับมาได้เร็ว" กุนซือชาวเซอร์เบียกล่าว
โค้ชตู่ ชมจิตใจลุกทีม
มุ้ย ยิงได้แต่ทีมแพ้

ทุ่มเทเต็มที่
เรนเจล มีโอกาสหลายครั้ง
สู้กันสนุก
แฟนเจ้าถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น