xs
xsm
sm
md
lg

"เทโรฯ" ลั่น! ปีหน้าต้องแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หวังสยบ กิเลน นัดสุดท้าย
โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ กุนซือขัดตาทัพทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ลั่นวาจาปีหน้าต้องแชมป์เปียนส์ เตรียมดึงนักเตะใหม่กว่า 10 ราย ชี้นัดสุดท้ายเตรียมสร้างเซอร์ไพรส์หยุดสถิติไร้พ่ายของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมทั่วไปและกุนซือชั่วคราว "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน มองไกลถึงฤดูกาลหน้าทีมต้องคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ หลังจากที่ซีซันส์นี้ ได้เข้ามาวางเสาเข็มให้ทีมครั้งใหญ่ รวมถึงการดึง สเวน โกรัน อิริคส์สัน ยอดกุนซือระดับโลกมานั่งแท่นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคให้กับทีม

"แชมเปียนส์ ! ฤดูกาลหน้าเราต้องเป็นแชมป์ ผมพูดได้เลยว่าฤดูกาลหน้าเราจะมีนักเตะย้ายเข้ามาใหม่มากกว่า 10 คน และผมได้เจรจากับบางคนแล้ว ซึ่งถึงแม้ว่าตอนนี้ 11 ผู้เล่นตัวจริงของเราจะเป็นที่น่าพอใจ แต่เราต้องมีทีมที่ใหญ่กว่านี้ในการสู้ศึกทุกรายการทั้งบอลลีกและบอลถ้วย" ร็อบกล่าว

พร้อมกันนี้ ผจก.ชาวฝรั่งเศส ยังเผยถึงเป้าหมายที่เหลือของทีมในปีนี้ว่า "ตอนนี้เราต้องมุ่งไปที่บอลถ้วย (มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ) ถึงแม้การที่จะต้องไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถือเป็นเรื่องยาก แต่เราจะต้องผ่านมันให้ได้"

ส่วนเกมลีกนัดสุดท้าย (28 ต.ค.) ที่จะย้ายรังเหย้าชั่วคราวไปใช้สนามศุภชลาศัย เปิดบ้านรับการมาเยือนของว่าที่แชมป์อย่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด นั้น โรเบิร์ต เผยว่า "เกมนั้นเราจะเล่นอย่างเต็มที่ อาจจะเป็นการพ่ายแพ้นัดแรกของ เมืองทองฯ ก็เป็นได้"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ "มังกรไฟ" (อันดับ 4 มี 43 คะแนน) จะออกไปเยือน ไอ-โมบาย สเตเดียม ของแชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (อันดับ 3 มี 49 คะแนน) ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 29 ก.ย. ก่อนที่ทั้งคู่จะพบกันอีกครั้งแมตช์ถัดไป ในศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 3 ต.ค. 2555
กำลังโหลดความคิดเห็น