xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กเน" ส่งเด็กเล่นท้ายซีซันส์ เน้นแมตช์ เทโรฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เน้นเกมพบ มังกรไฟ
"บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมส่งแข้งดาวรุ่งและผู้เล่นสำรองลงเล่นในช่วงท้ายของฤดูกาล สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เพื่อหาประสบการณ์ ชี้เกมพบ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน สำคัญที่สุดหากชนะจะการันตีอันดับ 3

หลังจากการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ผ่านพ้นใกล้จะสิ้นสุดลง โดยแชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ห่างจากจ่าฝูง เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และอันดับสอง ชลบุรี เอฟซี 18 กับ 5 แต้มตามลำดับ

เนวิน ชิดชอบ ประธานเซราะกราวได้เผยถึงโปรแกรมที่เหลือต่อจากนี้ว่า "ผมคิดว่าในช่วงท้ายของฤดูกาลนี้ เราจะเปิดโอกาสให้นักเตะดาวรุ่งและผู้เล่นสำรองได้โอกาสลงสนามเพื่อเป็นการหาประสบการณ์ และผมเชื่อว่าเกมในลีกที่สำคัญที่สุดสำหรับเราตอนนี้คือเกมที่จะเปิดบ้านพบ บีอีซี เทโรศาสน (29 ก.ย.) ซึ่งถ้าหากเราชนะได้ก็จะการันตีอันดับ 3 แน่นอน"

โดยแมตช์ต่อไป "ปราสาทสายฟ้า" จะออกไปเยือน วัวชน ยูไนเต็ด อันดับ 12 ในวันเสาร์ที่ 22 ก.ย. ที่สนามติณสูลานนท์ ส่วนคิวที่เหลือจะพบกับ บีอีซี เทโรศาสน (ห), อาร์มี ยูไนเต็ด (ย), เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี (ห) ก่อนที่ 3 นัดสุดท้ายจะออกไปเยือน โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี (ย), บีบีซียู เอฟซี (ย), เชียงราย ยูไนเต็ด (ย)
กำลังโหลดความคิดเห็น