xs
xsm
sm
md
lg

"แอนเดอร์สัน" คัมแบ็กช่วย "ฉลาม" ดวลอาร์มี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กองหลังกระดูกยุง
เหล่าสาวก "ฉลามชล" เตรียมได้ต้อนรับ “แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส” ปราการหลังจอมแกร่ง กลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวสลัดอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่าออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ มีกำหนดกลับมาลงสนามในเกมไทยพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ หลังต้องพักรักษาตัวไปนานตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส ปราการหลังกระดูกยุง ของทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เตรียมหวนกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมที่ต้นสังกัด มีคิวเปิดบ้านรอล้างแค้น “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี ยูไนเต็ด เสาร์ที่ 22 กันยายนนี้ ที่สนาม ชลบุรีสเตเดียม หลังเจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บอย่างหนักที่บริเวณหัวเข่าจนต้องรับการผ่าตัดและพักรักษาตัวไปนานร่วม 4 เดือนเต็ม

ปราการหลังชาวบราซิลเลียน ผู้นี้ไม่สามารถลงสนามให้กับทีมได้เลยนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามจากรายงานล่าสุดจากทีมแพทย์ประจำสโมสร ชลบุรี เอฟซี แจ้งว่า แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส หายจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าแล้ว และในขณะนี้เขาเองก็มีความพร้อม 100 เปอร์เซ็น ที่จะกลับมาลงสนามให้กับทีม “ฉลามชล” ในเกมที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อาร์มี ยูไนเต็ด เสาร์ที่ 22 กันยายนนี้ อีกด้วย แต่อาจจะต้องเริ่มต้นด้วยการเป็นผู้เล่นสำรองของทีมในเกมดังกล่าวไปก่อน

สำหรับ แอนเดอร์สัน โดส ซานโตส ย้ายจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ ชลบุรี เอฟซี เมื่อต้นฤดูกาล 2012 ซึ่งคาดว่าจะเข้ามาเป็นผู้เล่นสำคัญในแนวรับให้กับทัพฉลาม แต่เจ้าตัวกลับลงเล่นได้ไม่กี่เกมก็มีอันต้องปิดเทอมยาวเพราะอาการบาดเจ็บเล่นงาน
กำลังโหลดความคิดเห็น