xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยแมน" เซ็งมังกรไฟวืดชัย, รอลุ้น "ยาย่า"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยแมน (ขวา) พูดคุยกับ ไบรอัน มาคาร์ เจ้าของทีม
ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมของบีอีซี เทโรศาสน ควงแขน แอนดรูว์ ออร์ด เฮดโค้ช ออกอาการเซ็งหลัง “มังกรไฟ” ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มเหนือ อาร์มี ยูไนเต็ด ในบ้านได้ ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ “เสี่ยแมน” ลุ้นซิวตัว ซูมาโฮโร ยายา เข้ามาร่วมทีมภายใน 2-3 วันนี้

เกมเมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา “มังกรไฟ” ชวดโอกาสคว้าชัยในบ้านหลังทำได้เพียงเสมอกับ “สุภาพบุรุษวงจักร” ไป 0-0 ทั้งที่รูปเกมค่อนข้างเหนือกว่าอย่างชัดเจน ส่งผลให้ทีมวืดทำอันดับขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูงอย่างน่าเสียดาย โดยหลังจบเกม บีอีซี เทโรศาสน ขยับขึ้นอันดับ 3 ของตาราง ส่วน อาร์มี ยูไนเต็ด รั้งที่ 5 เหมือนเดิม

หลังเกม ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม และ แอนดรูว์ ออร์ด กุนซือของ “มังกรไฟ” บ่นเสียดายที่วันนี้ทีมเล่นได้ดี และมีการปรับแผนส่งกองหน้าลงไปเล่นทั้ง 3 ตัว อาทิ รณชัย รังสิโย, เคลย์ตัน ซิลวา และ เอกพันธ์ อินทเสน สุดท้ายกลับทำประตูไม่ได้ โดย ออร์ด กล่าวว่า “เราเล่นกันได้ดีระดับหนึ่ง แต่กลับทำอะไรไม่ได้ ต้องชมว่า อาร์มี ก็เล่นได้ดีเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ผมยังมองในแง่ดีและไม่คิดว่าการที่เรายิงประตูไม่ได้ จะเป็นเรื่องหายนะแต่อย่างใด”

ขณะเดียวกัน “เสี่ยแมน” ก็เปรยถึงการเสริมผู้เล่นใหม่มาร่วมทีม ทำให้ผู้สื่อข่าวยิงคำถามกลับไปว่า นักเตะที่ว่าคือ ซูมาโฮโร ยายา ใช่หรือไม่ “เสี่ยแมน” ก็ตอบกลับมาว่า “ก็คงต้องรอดูอีกที ตอนนี้ โรเบิร์ต โปรคูเลอร์ ผู้จัดการทั่วไปของเรา ก็กำลังอยู่ที่เบลเยียม ก็คงต้องรอดูผลลัพธ์การเจรจากันอีกที ผมเชื่อว่าทุกอย่างน่าจะรู้กันภายใน 2-3 วันนี้”

ส่วน พลตรี อำนาจ เฉลิมชวลิต กุนซือของ อาร์มี ยูไนเต็ด กล่าวพอใจกับผลงานของลูกทีมที่บุกมาแบ่งแต้มจากทีมแกร่งอย่าง บีอีซี เทโรศาสน ได้ โดยกล่าวว่า “วันนี้เราเล่นกันได้ตามแผนที่วางไว้ แถมข้อบกพร่องเรื่องพละกำลังของนักเตะที่ไม่ฟิตสมบูรณ์ในเกมนัดก่อนๆก็ได้รับการแก้ไข มาวันนี้เราเล่นได้เต็ม 90 นาที โดยไม่แสดงอาการเหนื่อยล้าให้เห็น สำหรับผมแล้ว ผมพอใจกับผู้เล่นชุดนี้และคงไม่เสริมนักเตะใหม่อีก หากไม่มีอะไรผิดพลาด”

ภาพโดย : ธนารักษ์ คุณทน
อ.หรั่ง มาในฐานะที่ปรึกษาของอาร์มี

รณชัย โดนแผงหลังอาร์มีรุมจนเล่นไม่ออก
แฟนบอลตามมาให้กำลังใจเหมือนเดิม
กัปตันอ้น นำทัพ
โค้ชอำ ดูฟอร์มลูกทีมอาร์มีข้างสนาม
3 สาวพริตตี้สร้างรอยยิ้มให้แฟนบอล

แอนดรูว์ ออร์ด โค้ชของ มังกรไฟ

เชอรี่ จี๊ดจ๊าดไม่เบาในสนาม
บลังโก คอยช่วยกองหล้งอาร์มีอย่างเหนียวแน่น
ซิลวา (ซ้าย) ระเบิดฟอร์มดาวซัลโวไม่ออก
กำลังโหลดความคิดเห็น