xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชเฮง” มั่นใจซิวชัยได้แน่ พร้อมแข่ง 1 ทุ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเฮง ยังมั่นใจลูกทีม
“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือชลบุรี เอฟซี และ เทิดศักดิ์ ใจมั่น กองกลางตัวเก๋าของทีม มั่นใจว่า “ฉลามชล” จะสามารถบุกไปเอาชนะ อาร์มี ยูไนเต็ด ถึงถิ่นในวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคมนี้ได้แน่นอน ด้าน จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์สโมสร เผยแข่งวันศุกร์หวั่นแฟนเข้าชมน้อย จึงยื่นเรื่องต่อทีพีแอลขอลงเตะ 19.00 น.

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ปัจจุบันอยู่อันดับ 4 ของตาราง แข่งมาแล้ว 6 นัด มี 12 คะแนน ตามหลัง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงอยู่ 3 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด โดยแมตช์ต่อไปจะมีโปรแกรมไปเยือน อาร์มี ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากองทัพบก ในวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม 2555 โดยเกมนี้ทีมเยือนจะไม่มี โธมัส ดอสเซวี หอกร่างยักษ์ชาวโตโก ที่มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณกล้ามเนื้อโคนขาหนีบ และ สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาทีมชาติไทย ที่มีอาการป่วยเป็นไข้หวัด

วิทยา เลาหกุล กุนซือคนเก่งของทีม เผยว่า “ตอนนี้สภาพทีมของเราค่อนข้างสมบูรณ์เต็มที่โดยช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาทีมยังคงฝึกซ้อมอย่างหนัก แม้บางส่วนจะเพิ่งลงสนามในการแข่งขันฟุตบอลการกุศล ที่ ลีโอ สเตเดียม มาก็ตาม เราจึงเน้นการฝึกซ้อมไปที่เรื่องของพละกำลังของนักเตะ รวมถึงความเข้าใจในเกมของผู้เล่นแต่ละตำแหน่ง รูปแบบเกมรุกและจังหวะการเข้าทำประตู โดยส่วนตัวแล้วผมมั่นใจว่า ทีมมีศักยภาพดีพอที่จะบุกไปเอาชัยจากถิ่น อาร์มี ยูไนเต็ด ได้

“นักเตะที่มีอาการบาดเจ็บมาก่อนหน้านี้อย่าง บอย (อนุชา กิจพงษ์ศรี) และ เหมี่ยว (ณัฐพงษ์ สมณะ) กลับมาฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่แล้ว รวมถึงนักเตะรายอื่นๆ อย่าง ดอสเซวี และ สุรีย์ สุขะ ก็อยู่ในโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกายกับทางด้านฟิตเนสเทรนเนอร์ของทีม โดยในช่วงบ่ายของวันที่ 3 พ.ค.จะเป็นการฝึกซ้อมและเตรียมทีมครั้งสุดท้าย ก่อนเดินทางไปในศุกร์นี้ เรามีความมุ่งมั่นมาก และผมก็หวังว่า ทีมจะเก็บ 3 แต้มในนัดนี้ให้ได้ มันจะเป็น 3 คะแนนแรกในฐานะทีมเยือนฤดูกาลนี้ที่จะเรียกความมั่นใจกลับคืนมา และทำให้เราเดินหน้าสู่การไล่ล่าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกอย่างเต็มที่”

ฝั่ง เทิดศักดิ์ ใจมั่น เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีม ออกมากล่าวถึงความมั่นใจก่อนเกมที่จะถึงนี้ว่า “อย่าลืมว่า อาร์มี ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้อย่างแข็งแกร่ง นักเตะของเขามีความฟิตและมีคุณภาพหลายคนทั้งไทยและต่างชาติ มีกองเชียร์ที่คอยให้การสนับสนุนยามเล่นในบ้านมากมาย มันคงไม่ใช่เกมที่เราจะผ่านไปได้ง่ายๆ แน่ แต่ผมมั่นใจน้องๆ ในทีมทุกคน หากพวกเขาสามารถรวมใจกัน เล่นกันได้ตามแผนที่เราฝึกซ้อมกันไว้ และกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีของตัวเองได้ ก็ถึงเวลาที่ ชลบุรี เอฟซี จะชนะในเกมเยือนกับ อาร์มี่ และทุกทีมหลังจากนี้ได้เช่นกัน” มิดฟิลด์มากประสบการณ์ กล่าว

ด้าน จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของสโมสร ได้เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ถึงเกมที่จะมีขึ้นในวันศุกร์นี้ ว่า “ทางด้านกองเชียร์ ถือว่าเป็นปัญหาแน่ แฟนบอลคงจะเข้ามาน้อย เพราะวันศุกร์เป็นวันทำงาน ทางเราจึงได้ยื่นเรื่องขอกับทางทีพีแอล ลงเตะเวลา 19.00 น.เพื่อให้แฟนบอลที่เลิกงานสามารถเข้ามาชมเกมในสนามได้ทัน แต่ถ้ามองในแง่ดี คือ การที่เราลงแข่งตั้งแต่วันศุกร์นั้น จะทำให้เราได้มีเวลาพักก่อนเกมเอเอฟซี คัพ ที่เราจะต้องไปเยือนสโมสรโฮม ยูไนเต็ด ที่ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 8 พ.ค.นี้มากขึ้น” นายจีระศักดิ์ กล่าว
หวังพาทีมเฮทั้งคู่
กำลังโหลดความคิดเห็น