xs
xsm
sm
md
lg

คนกีฬาเศร้า ร่วมอาลัย "โค้ชก๊อก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พล.อ. สุจินดา คราประยูร เป็นประธารในพิธี
เมื่อเวลา 16.00น. ของวันที่ 25 มีนาคม 2555 ณ วัด ณ วัดโสมนัสวิหาร ได้มีพิธีพระราชทานเพลิงศพ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธุ์ วงศ์สุวรรณ อดีตกุนซือของสโมสรฟุตบอลทีโอที และ อาร์มี ยูไนเต็ด โดย พล.อ. สุจินดา คราประยูร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย ให้เกียรติเป็นประธาน พร้อมด้วย พล.อ. อนุพงศ์ เผ่าจินดา อดีตผู้บัญชาการทหารบก และ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบกคนปัจจุบัน ร่วมพิธีท่ามกลางบรรยากาศความโศกเศร้าของแขกที่เดินทางมาร่วมงานราว 200 คน

โดย ไกรสรณ์ ศรียันต์ นักฟุตบอลของ อาร์มี ยูไนเต็ด เป็นตัวแทนกล่าวความรู้สึกอาลัยต่ออดีตโค้ชของตัวเองว่า "รู้สึกเสียใจมากกับการจากไปของโค้ชก๊อก ผมเคยร่วมงานกับเขามา 5-6 ปี โค้ชก๊อกเป็นคนที่ดีมาก ช่วยเหลือผมทุกสิ่งทุกอย่างในช่วง 5-6 ปีที่ผ่านมา รวมทั้งเป็นคนที่เอาใจใส่และดูแลลูกทีมเป็นอย่างดี ทั้งนี้ก็อยากขอบคุณโค้ชก๊อกสำหรับความช่วยเหลือหลายๆอย่าง และขอให้โค้ชหลับให้สบาย"

สำหรับประวัติส่วนตัว "โค้ชก๊อก" นาย พงษ์พันธุ์ วงศ์สุวรรณ เกิดเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ.2495 เคยคุมสโมสรฟุตบอลในไทยลีกมากมาย รวมถึง ทีโอที, บุรีรัมย์ พีอีเอ และ อาร์มี ยูไนเต็ด นอกจากนี้ยังปั้นนักเตะจนติดทีมชาติไทยอาทิ ณรงค์ สุวรรณโชติ, อำพร อำพันสุวรรณ, อดุลย์ รุ่งเรือง, สมชาย ทรัพย์เพิ่ม, สุเชาว์ นุชนุ่ม เป็นต้น ก่อนเสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ด้วยอาการหลอดลมอักเสบและมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด
คนโตตัวเล็ก พงษ์พันธุ์ วงษ์สุวรรณ
พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก




กำลังโหลดความคิดเห็น