xs
xsm
sm
md
lg

เศร้าอีก! "โค้ชก๊อก" สิ้นลมแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วงการลูกหนังไทยสูญเสีย โค้ชก๊อก ไปอีกราย
วงการฟุตบอลไทยได้รับข่าวเศร้า 2 วันติดต่อกัน เมื่อ “โค้ชก๊อก” พงษ์พันธุ์ วงษ์สุวรรณ อดีตกุนซือมือทองเสียชีวิตอย่างกะทันหันในวัย 59 ปี เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากที่ “น้าเหม่ง” ประพล พงษ์พานิช เพิ่งด่วนจากไปก่อนหน้านี้เพียง 1 วัน

โดยเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันนี้ (4 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2555) “โค้ชก๊อก” ซึ่งปัจจุบันรับงานเป็นที่ปรึกษาให้กับทีม กระบี่ เอฟซี น้องใหม่ของศึกดิวิชัน 1 ฤดูกาล 2012 และได้เข้ารับการรักษาอาการหลอดลมอักเสบซึ่งเป็นโรคประจำตัวที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธมา 2 วันแล้ว เกิดอาการติดเชื้อในกระแสเลือดอย่างรุนแรงก่อนจะสิ้นใจในที่สุด

เบื้องต้น ครอบครัววงษ์สุวรรณจะนำศพของ “โค้ชก๊อก” ไปประกอบพิธีทางศาสนา โดยจะมีพิธีรดน้ำหลวงอาบศพในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ที่วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน ศาลา 17 ในเวลา 16.00 น. จากนั้นจะตั้งศพสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 7 วัน ก่อนที่จะเก็บศพไว้เพื่อรอพระราชทานเพลิงศพต่อไป

ทั้งนี้ นายพงษ์พันธ์ เกิดเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ.2495 เคยคุมสโมสรฟุตบอลในไทยลีกมากมาย รวมถึง ทีโอที, บุรีรัมย์ พีอีเอ และ อาร์มี ยูไนเต็ด นอกจากนี้ยังปั้นนักเตะจนติดทีมชาติไทยอาทิ ณรงค์ สุวรรณโชติ, อำพร อำพันสุวรรณ, อดุลย์ รุ่งเรือง, สมชาย ทรัพย์เพิ่ม, สุเชาว์ นุชนุ่ม เป็นต้น
กำลังโหลดความคิดเห็น