xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชหรั่ง" ลั่นเข็นอาร์มีฯ ติดท็อป 5 ไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ปธ.สโมสร อาร์มี ยูไนเต็ด เตรียมผนึกกำลัง โค้ชหรั่ง ฤดูกาลหน้า
อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน อดีตกุนซือทีมชาติไทย และที่ปรึกษาทางเทคนิคคนใหม่ของ อาร์มี ยูไนเต็ด ตั้งเป้าขอใช้ประสบการณ์ที่มีอยู่ พาทีม "สุภาพบุรุษวงจักร" ติดท็อป 5 ของศึกไทยพรีเมียร์ลีก ให้ได้ในฤดูกาลหน้า ด้าน อดุลย์ รุ่งเรือง กุนซือของทีม เผยหากผลงานไม่เป็นไปตามเป้า ก็ขอพิจารณาตัวเอง พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ที่เหมาะสมกว่า เข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือแทนตนเอง

เมื่อเวลา 13.00น. ของวันจันทร์ที่ 13 ก.พ. 2555 ณ สโมสรกองทัพบก ย่านวิภาวดี "บิ๊กตู่" พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก และประธานสโมสร อาร์มี ยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ได้จัดพิธีปฐมนิเทศ ผู้ฝึกสอน นักฟุตบอล และทีมงานสตาฟฟ์ของ "สุภาพบุรุษวงจักร" ก่อนเตรียมทำศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ 2012

ภายในงาน นอกจากจะมีการอบรมทีมงานและนักเตะแล้ว ทางสโมสรยังได้เปิดตัว "โค้ชหรั่ง" อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน อดีตกุนซือทีมชาติไทย เข้ามารับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางเทคนิคคนใหม่ พร้อมกับ นายแพทย์ วิทยา นาควัชระ ที่จะเข้ามาดูแลเรื่องวิทยาศาสตร์การกีฬาให้กับทีมในฤดูกาลหน้า ซึ่ง "บิ๊กตู่" กล่าวรู้สึกยินดีที่ได้ อ.ชาญวิทย์ และ น.พ. วิทยา เข้ามาช่วยงานในปีนี้ พร้อมหวังว่าประสบการณ์ของทั้งคู่จะช่วยกันขับเคลื่อนพา "สุภาพบุรุษวงจักร" มีผลงานที่ดีขึ้น

ด้าน "โค้ชหรั่ง" เผยบ้างว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ อาร์มี ยูไนเต็ด พร้อมตั้งเป้าขอใช้ประสบการณ์ที่มีอยู่ พาทีมประสบความสำเร็จตามที่ "บิ๊กตู่" ประกาศไว้ นั่นคือ พาทีมติดท็อป 5 ให้ได้ในฤดูกาลหน้า ส่วน อดุลย์ รุ่งเรือง กุนซือของ "สุภาพบุรุษวงจักร" กล่าวว่าหากผลงานไม่เป็นไปตามเป้า หรือออกมาเหมือนฤดูกาลก่อน ก็จะขอพิจารณาตัวเอง พร้อมลาออกจากทีม เพื่อให้คนที่เหมาะสมเข้ามารับงานนี้ต่อไป

ส่วนในเรื่องของความเคลื่อนไหวนักเตะนั้น "โค้ชอดุลย์" กล่าวว่าเวลานี้ทีมได้เสริมทัพนักเตะต่างชาติมาถึง 5 คนด้วยกัน ประกอบด้วย เดิร์ท คัด ผู้รักษาประตูชาวเอสโตเนีย, ดาเนียล บรังโก แนวรับจากแดนกระทิงดุ, บียอน ลินเดมันน์ มิดฟิลด์จากเมืองเบียร์ และสองกองหน้าอย่าง แดเนียล อินวิซิเบิล และ มาธิอัส เอดูอาร์โด จากออสเตรเลีย และ อาร์เจนตินา ตามลำดับ อย่างไรก็ตาม ไม่ขอเปิดเผยเรื่องของรายละเอียดค่าตัวและสัญญา

ขณะที่อนาคตของสองนักเตะต่างชาติในทีมอย่าง เลอันโดร ดอส ซานโตส กองหน้าตัวเก่งสัญชาติบราซิล และ ราฟาเอล ซานตานา โค้ชอดุลย์ กล่าวว่า ทางสโมสรมีแผนพิจารณาจับทั้งคู่ขึ้นบัญชีขายในฤดูกาลหน้า ซึ่งเวลานี้ ทีมได้ตั้งค่าตัวของเลอันโดร ไว้ที่ 2 ล้านบาท และกำลังได้รับความสนใจจากทีมดังในไทยพรีเมียร์ลีก จ้องดึงตัวไปร่วมงานเช่นกัน

ทั้งนี้ อาร์มี ยูไนเต็ด ที่จบอันดับ 13 ในตารางไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลก่อน จะมีคิวประเดิมสนามศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ 2012 ด้วยการเปิดสนามกีฬากองทัพบก รับการมาเยือนของ ชัยนาท เอฟซี ทีมน้องใหม่ที่เลื่อนชั้นขึ้นมาจากลีกดิวิชั่น 1 ในสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนมีนาคมนี้
บิ๊กตู่ ตั้งเป้าทีมติดท็อป 5 ไทยลีก
นักเตะและทีมงาน มากันครบ
ทักทายลูกทีม
ชักภาพร่วมกันหลังจบงาน
กำลังโหลดความคิดเห็น