xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชเฮง” หัวเสีย “อาร์มี” ถ่วงเวลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเฮง หัวเสียหลังพ่ายอาร์มี่
“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือ ชลบุรี เอฟซี ออกมาบ่นกราด หลังนักเตะอาร์มี ยูไนเต็ด ทิ้งตัวแกล้งเจ็บ เพื่อเป็นการถ่วงเวลาบ่อยครั้ง ในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ อาร์มี ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือน ชลบุรี เอฟซี 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม 2555 ด้าน “โค้ชตู่” พนิพล เกิดแย้ม โค้ชเจ้าถิ่น ชื่นชมลูกทีมหัวใจเกินร้อย ส่วนเรื่องให้คุมทีมถาวรนั้นต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่

หลังจากที่ “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือน “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ไป 1-0 จากการยิงของ อิสระพงษ์ ลิละคร ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม 2555

พนิพล เกิดแย้ม กุนซือขัดตราทัพอาร์มี ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวชื่นชมลูกทีมหลังจบเกมว่า “แทกติกในเกมเราเป็นรอง ฝั่งชลบุรี เอฟซี วางแผนมาดี แต่ต้องขอชื่นชมลูกทีมทุกคน แต่ละคนมีหัวใจเกินร้อย เราจึงสามารถเอาชนะในเกมนี้ได้ ตอนนี้ผมได้เข้ามาเปลี่ยนหลายๆอย่างที่ทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ดขาดอยู่ ส่วนเรื่องที่จะให้ขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชถาวรนั้น ต้องแล้วแต่ทางผู้ใหญ่ในทีม ยังไงผมก็ต้องขอขอบคุณที่ผู้ใหญ่ทุกท่านให้การสนับสนุน” โค้ชตู่ กล่าว

ด้าน “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “รูปเกมของเราไม่ค่อยต่อเนื่องนักในเกมนี้ เพราะว่าผู้เล่น อาร์มี ยูไนเต็ด มักทิ้งตัวแกล้งเจ็บถ่วงเวลาบ่อยครั้ง เขาใช้เวลาในสนามน้อยมาก เพราะนอนเสียมากกว่า อย่างไรก็ตาม ถ้ากลับไปเล่นในบ้านผมจะไม่สอนให้นักเตะถ่วงเวลาอย่างนี้ แต่ถึงยังไงก็ต้องยอมรับว่า ลูกทีมเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน มีโอกาสทำประตูหลายครั้งแต่ทำไม่ได้เอง” เฮดโค้ชฉลามชล กล่าว

ภาพโดย นายวรวิทย์ พานิชนันท์
โค้ชตู่ ชื่นชมลูกทีม
วินนี และ มาโน มาชมเกมติดขอบสนาม
ห้ามเขวี้ยงปา
กองเชียร์เจ้าถิ่นคึกคัก
เกมหยุดบ่อย
ปะทะกันอย่างดุเดือด









กำลังโหลดความคิดเห็น